Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Hai, 13 tháng 9, 2010

Nữ diễn viên Angelina Jolie và phim hành động 'Salt'

Bộ phim gián điệp rất ly kỳ của Philip Noyce cho khán giả thưởng thức hai khía cạnh giải trí: những màn gay cấn, hồi hộp và siêu sao điện ảnh Angelina Jolie. Sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa loại phim ảnh gay cấn và một nữ tài tử chuyên đóng những phim táo bạo, nguy hiểm đã đưa bộ phim này thành công vượt bực về tài chánh. Trong tuần lễ đầu tiên, bộ phim thu được 36,5 triệu đô la.



Mời xem đọan phim giới thiệu về 'SALT' của đài VOA .




Trong “Salt”, Angelina Jolie vào vai Evelyn Salt, một đặc vụ CIA bị buộc tội là gián điệp nằm vùng của Nga. Bị nghi oan, Salt buộc phải chạy trốn để tìm cơ hội chứng minh sự trong sạch của mình. Ban đầu, đoàn làm phim dự định để nhân vật Salt là một điệp vụ nam và sẽ giao vai diễn này cho Tom Cruise. Tuy nhiên, nam diễn viên này lại sợ rằng vai Salt có quá nhiều điểm tương đồng với nhân vật của anh trong “Nhiệm Vụ Bất Khả Thi” (Mission: Impossible). Chính vì vậy, đạo diễn phim đã quyết định để nhân vật Salt là nữ giới và chọn Angelina Jolie đảm nhận vai diễn này.

Siêu phẩm “Salt” do Phillip Noyce (đạo diễn bộ phim "Clear and Present Danger") chỉ đạo diễn xuất và Lorenzo di Bonaventura và Sunil Perkash là hai nhà đồng sản xuất. Ngoài Angelina Jolie, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Liev Schreiber, Chiwetel Ejiofor. Kịch bản phim do Lorenzo di Bonaventura và Sunil Perkash chắp bút.

Phim đã được công chiếu vào ngày 23/7/2010. Mời xem phim tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét