Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2011

Phim hay : Fantasy Couple (Cặp Đôi Kỳ Lạ) - Hàn Quốc



- Tên phim: Couple or Trouble, Fantasy Couple
- Thể loại: Hài lãng mạn
- Diễn viên chính: Han Ye Seul, Oh Ji Ho
- Sản xuất: Đài MBC 2006
- Nội dung chính:

Cốt truyện phim xoay quanh 2 nhân vật là nữ triệu phú Jo Anna và anh chàng Jang Chul Soo.

- Jo Anna 28 tuổi, vô cùng giàu có, xinh đẹp và tài năng, nhưng tính cách lại cực kỳ lạnh lùng, kiêu ngạo. Sinh ra và lớn lên ở Mỹ, từ nhỏ, cha mẹ cô đã mất sớm. Không được sống trong tình yêu thương gia đình, cô chỉ có người thân duy nhất là bà nội. Đến năm 12 tuổi bà cô cũng qua đời, để lại cô một mình cùng với gia tài kếch xù của giòng họ. Từ đó Anna thu mình lại trong vỏ bọc của sự lạnh lùng và tính cách của một công chúa kiêu kỳ. Năm 24 tuổi, cô kết hôn với Billy Park, một người đàn ông nhút nhát, rất sợ vợ, thiếu lập trường và thích được xu nịnh nhưng đặc biệt lại bị hấp dẫn bởi những mẫu phụ nữ như Anna. Hôn nhân của họ không hạnh phúc, Billy luôn phải nghe theo sự sắp đặt của vợ mình nhưng không khi nào làm cô vừa lòng. Billy "trốn" vợ chạy về Hàn Quốc xây dựng một khu nghỉ dưỡng ở Nam Hải. Mọi chuyện bắt đầu khi Anna bay từ Mỹ về Hàn Quốc tìm chồng và vô tình đụng độ Jang Chul Soo - Tình yêu đích thực của đời cô.

- Jang Chul Soo, 30 tuổi, một người rất dễ mến, tốt bụng, đa tài, ham công việc và yêu tiền hơn mọi thứ. Chul Soo là chủ một công ty sửa chữa, xây dựng nhỏ (chỉ có 2 người). Anh nhận làm tất cả mọi công việc được yêu cầu từ: sửa nhà, xây dựng, sơn công trình .. đến thông cống, sửa ống nước, trang trí nội thất, lắp đặt hệ thống điện... miễn là có tiền. Do vậy, người ta đặt cho anh biệt danh là: "con bạch tuộc vùng Nam Hải". Chul Soo sống cùng với 3 đứa cháu trai do anh chị đã mất để lại, một mình nuôi 3 đứa ăn học, nhưng anh không hề cảm thấy mệt mỏi mà rất yêu thương cháu mình, coi chúng như con ruột .Một lần tình cờ Chul Soo gặp Anna và hiểu lầm phát sinh, sau vài lần gặp khác, Chul Soo quyết tâm trả thù Anna vì đã làm anh mất một số tiền lớn. Một hôm Anna đi hóng mát một mình trên du thuyền, không may bị rơi xuống nước, thoát chết nhưng cô đã hoàn toàn mất trí nhớ, không ai nhận ra cô là ai. Chul Soo lợi dụng tình hình đó, tự nhận mình là người yêu của Anna (lúc này là Sang Shil - tên mà anh ta vội nghĩ ra để gọi Anna) và đưa cô về nhà, bắt làm hết công việc nhà để trả thù và trừ nợ dần.

Nhưng tại đây, tình cảm giữa 2 người bắt đầu nảy nở. Chul Soo dần quên đi chiếc máy tính mà anh luôn dùng để tính toán những khoản nợ với Sang Shil. Còn Anna cũng dần thoát ra khỏi vỏ bọc của sự lạnh lùng, tình yêu chân thành của Chul Soo đã làm tan chảy trái tim cô. Ở đây, Anna cảm thấy hạnh phúc và luôn nở những nụ cười. Điều mà kể từ khi 12 tuổi, đã không còn thấy xuất hiện trên trên gương mặt cô. Anna đã biết yêu thương và quan tâm đến những người khác ngoài bản thân mình, cô luôn cảm thấy ấm áp mỗi khi ở bên Jang Chul Soo. Nhưng sóng gió lại đến khi Billy quyết tâm dành lại vợ mình, và Oh Yoo Kyung -- mối tình đầu của Chul Soo, bằng mọi giá muốn chia rẽ tình yêu của Chul Soo và Anna. Và đó chưa phải là tất cả, có một điều Jo Anna lo sợ nhất, đó là đến một ngày, khi cô nhớ lại mọi chuyện, liệu cô còn có thể ở bên Jang Chul Soo được nữa hay không?

- Bộ phim với rất nhiều tình tiết hài hước, vui nhộn, nhưng cũng không kém phần lãng mạn, hấp dẫn.

- Giải thưởng: Phim hay nhất (2006), Cặp đôi đẹp nhất (2006), Diễn viên chính xuất sắc nhất (2006)

Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim

















Các bạn có thể xem phim trực tiếp trọn bộ (16 tập) tại đây, hoặc xem theo Google Photo tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét