Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2011

Phim TQ ; Cung Tỏa Tâm Ngọc (39 tập)



- Tên phim: Cung Tỏa Tâm Ngọc - 2011
- Đạo diễn: Vu Chính
- Diễn viên: Phùng Thiệu Phong, Dương Mịch ,Đồng Lệ Á, Hà Thịnh Minh, Quách Thiện Ni, Lưu Tuyết Hoa ...
- Thể loại: TÌNH CẢM
- Sản xuất: 2010
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 39 tập
- Năm phát hành: 2011


Cung Tỏa Tâm Ngọc - Lấy bối cảnh triều đại nhà Thanh và đề tài vượt thời gian, Cung Tỏa Tâm Ngọc xoay quanh chuyện cô gái hiện đại Luo Qing Chuan (Lạc Tình Xuyên - Dương Mịch đóng) vô tình được đưa trở về thời quá khứ - thời Khang Hy, khi mà những người con của vua Khang Hy đang tranh giành quyết liệt vị trí thái tử kế thừa ngôi vua.

Ở đây, nàng phát hiện ra nhiều điều khác với lịch sử và bị cuốn vào ái tình với hai hoàng tử : Bát hoàng tử Dận Tự và Tứ hoàng tử Dận Chân (hoàng đế Ung Chính tương lai). Vì tri thức thời hiện đại và vẻ đẹp thanh khiết của mình, Lạc Tình Xuyên được cả Dận Tự và Dận Chân yêu mến. Nàng còn giúp đỡ Niên Tố Ngôn (Đồng Lệ Á) – một cung nữ mới nhập cung nên hai người này trở thành đôi bạn thân thiết.

Đó cũng là khi sóng gió bắt đầu nổi lên và Tình Xuyên rơi vào vòng xoáy tranh quyền đoạt vị giữa chín vị hoàng tử của Khang Hy. Từ một cô gái ngây thơ hồn nhiên và nhí nhảnh, nàng dần lột xác trở thành một con người lạnh lùng, tàn nhẫn và mưu mô.

Mời các bạn xem bộ phim , xem theo Playlist YouTube tại đây



1 nhận xét:

  1. Em cũng mới xem phim này xong. Em thích bát a ca nhất, và cũng thích vai diễn của tứ a ca do HTM đóng. Nói chung là phim khá hay, nhiều cảnh vui & cảm động. Vote cho phim ạ. ^^

    Trả lờiXóa