Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

Phim TL : Quyền năng vô hạn - What the Bleep Do We Know



Truyền thuyết cổ của người Hindu kể lại rằng, ngày xưa tất cả con người đều có một quyền năng hết sức to lớn, nhưng họ lại quá lạm dụng sức mạnh của mình đến nỗi vị thần Brahma, vị thần tối cao, quyết định tước bỏ toàn bộ quyền năng Tạo hóa đã ban cho họ. Tuy nhiên, lúc này có một vấn đề khó khăn nảy sinh: Làm thế nào tìm ra nơi thích hợp để giấu phần quyền năng ấy đi?

Brahma liền triệu tập tất cả các vị thần tối cao trong một hội nghị để xem xét vấn đề này. Giải pháp đầu tiên của họ là: "Chúng ta sẽ giấu quyền năng của con người lên đỉnh của ngọn núi cao nhất thế giới". Nhưng Brahma không đồng ý, bởi vì sớm hay muộn thế nào con người cũng trèo được lên ngọn núi ấy và tìm ra nó.

Sau khi suy nghĩ kỹ càng hơn, họ lại đề nghị: "Chúng ta sẽ giấu quyền năng của con người vào nơi sâu nhất, khó tới nhất giữa lòng đại dương bao la". Nhưng Brahma cũng không chấp nhận, bởi một ngày nào đó con người sẽ chế tạo được các phương tiện tối tân có thể giúp họ thám hiểm những nơi tận cùng của thế giới.

Cuối cùng sau nhiều tranh cãi, các vị thần tối cao đành lắc đầu: "Chúng ta không biết nên giấu nó vào đâu, bởi vì dường như bất cứ nơi nào trên trái đất này con người đều có thể tìm ra được". Đắn đo khá lâu, cuối cùng Brahma tuyên bố: "Ta biết phải giấu quyền năng của họ vào đâu rồi, ở một nơi con người sẽ không bao giờ nghĩ tới... Chúng ta hãy giấu nó vào ngay trong chính bản thân họ".

Và kể từ đó, con người vẫn không ngừng đi khắp nơi trên thế gian. Họ trèo lên những ngọn núi cao nhất, thám hiểm cả đáy đại dương, họ lật tung tất cả mọi thứ để tìm kiếm cái mà họ gọi đó là "quyền năng". Tất nhiên, nó vẫn nằm ngay đó, nơi con người không bao giờ ngờ tới: Trong chính bản thân họ!

"Quyền năng vô hạn -- What the bleep do we know" đưa bạn đi sâu hơn vào khía cạnh khoa học của Luật hấp dẫn, đó chính là Vật lý lượng tử. Những nhà tôn giáo, nhiều nhà triết học và các chuyên gia về thành công đã tìm được tiếng nói chung trong bộ phim này. Với sự kỳ diệu của bộ não con người, cùng với sức mạnh vô song của lòng tin, con người sẽ tạo được kỳ tích nếu họ biết vận dụng Quyền năng vô hạn của mình.

Những gì bạn nhìn thấy ở thế giới bên ngoài, chỉ phản ánh những mô thức được cài đặt sẵn trong não bộ. Bạn chính là người sáng tạo ra thực tại tự trong tâm thức. Thay đổi được tư duy là bạn đang trên bước đường thay đổi cuộc đời mình.

Nếu bạn đã từng say mê "Bí mật" -- "The secret" thì "Quyền năng vô hạn -- What the bleep do we know" chính là cơ sở lý luận cho bạn hiểu sâu hơn và vận dụng Luật hấp dẫn tốt hơn để đạt được một cuộc sống tự do tâm linh, giàu có và hạnh phúc trọn vẹn.

Mời bạn theo dõi bộ phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét