Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Sáu, 10 tháng 12, 2010

Nghe đọc sách hay : Tay không gây dựng cơ đồ

Đây là tự truyện của tỷ phú người Thái Lan Vikrom Kromadit với những chia sẻ về bí quyết lập nghiệp – làm giàu bằng những trải nghiệm của chính tác giả.



Tác giả: Vikrom Kromadit 
Dịch giả: Vũ Tiến Phúc 
Công ty sách: First News 
Nhà xuất bản: Nxb Trẻ 
Người đọc: Ái Hòa - Xuân Khoa 

Từ một cậu bé quê mùa tỉnh lẻ ở Kanchanaburi, Vikrom Kromadit đã trở thành một doanh nhân nổi tiếng và thành đạt “đến bất ngờ”. Ngay từ thuở nhỏ, cái khao khát “trở thành ông chủ” đã ngấm sâu trong máu thịt của ông.

Dù có lúc trong túi chỉ còn vỏn vẹn 25 xu, Vikrom vẫn không ngừng khao khát tìm kiếm sự thành công trong kinh doanh và cơ hội trở thành một ông chủ, dù chỉ là “ông chủ 25 xu”. Vikrom Kromadit không bao giờ từ bỏ ước mơ làm giàu của mình.

Sinh ra trong một gia đình trồng mía nhưng không muốn nối nghiệp cha, Vikrom Kromadit, chàng thanh niên tỉnh lẻ đã quyết chí lập thân ngay giữa Thủ đô Bangkok phồn hoa.

Ở tuổi 22 và gần như khởi nghiệp từ con số không, Vikrom đã không ngừng phấn đấu vươn lên bằng một ý chí mạnh mẽ, một tầm nhìn rộng lớn và trở thành nhà phát triển khu công nghiệp lớn nhất Thái Lan, Chủ tịch kiêm CEO Tập đoàn AMATA lừng danh Đông Nam Á ngày nay.

Ý chí mạnh mẽ, khát vọng to lớn, thành công vang dội, nhưng cơ duyên nào đã dẫn dắt nhà doanh nghiệp có lúc trong túi chỉ còn 25 xu và hơn một lần phẫn chí đã suýt biến mình thành tội phạm lại trở thành tác giả của loạt sách đầy tính nhân văn “Hãy làm người tốt”, đã được phát hành hơn một triệu bản tại Thái Lan và nhiều nước trên thế giới?

Ấn bản đầu tiên bằng tiếng Việt trong loạt sách “Hãy làm người tốt”, cuốn "Tay không gây dựng cơ đồ" sẽ mang đến cho bạn câu trả lời cùng nhiều điều thú vị, đáng học hỏi về một trong những doanh nhân thành đạt nhất Đông Nam Á, đồng thời là một tác giả bestseller tại Thái Lan trong những năm gần đây.

Cuốn sách hữu ích cho những ai mang hoài bão trở thành một doanh nhân thành đạt và những ai quan tâm tìm hiểu cách xây dựng mối quan hệ nhằm đạt được các mục tiêu trong kinh doanh. Trên tất cả, cuốn sách này dành cho những ai muốn có thêm “chất kích thích” để tăng cường nghị lực nhằm vượt qua thách thức và quyết tâm biến ước mơ thành hiện thực.

Lời giới thiệu
Lời tác giả
Lời nhà xuất bản
Chương 1: Ông chủ 25 xu
Chương 2: Theo đuổi ước mơ đến cùng
Chương 3: Cưỡng lại số phận
Chương 4: Bình minh
Chương 5: Dự lễ khánh thành cao ốc Ngân hàng Bangkok
Chương 6: Chiếc xe hơi đúng nghĩa đầu tiên
Chương 7: Bài học kinh nghiệm Paul Krampe
Chương 8: Trời quang mây tạnh
Chương 9: Phần thưởng dành cho người dám ước mơ
Chương 10: Mùa bão tố
Chương 11: Đường đời
Chương 12: Gió đổi chiều
Chương 13: Một bước tiến xa
Chương 14: Cổ đông mới
Chương 15: Người bán hàng xuất sắc
Chương 16: Vươn ra thế giới

Mời các bạn nghe đọc quyển sách : "Tay không gây dựng cơ đồ" tại đây 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét