Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Năm, 30 tháng 12, 2010

Phim TQ: Bao Thanh Thiên - Trân Châu Kỳ



❖Tên phim: Bao Thanh Thiên - Trân Châu Kỳ
❖Diễn viên : Diễn viên : Đào Kính Văn , Từ Thiếu Cường,Lý Nhuận Kỳ

Bao Công tên thật là Bao Chửng (chữ Hán: 包拯; 999–1062), tự Hy Nhân. Ngoài ra, ông còn được gọi là Bao Thanh Thiên, Bao Thị Chế, Bao Hắc Tử hay Bao Long Đồ. Ông nổi tiếng là một vị quan “thanh liêm, chấp pháp nghiêm, không khiếp sợ quyền uy hay vị nể tư tình” dưới thời hoàng đế Tống Nhân Tông (1022-1063).

Một trong những loạt phim nổi tiếng về Bao Công là Bao Công Kỳ Án, được quay tại Đài Loan với sự tham gia của Kim Siêu Quần và Hà Gia Kính. Bộ phim sớm trở nên nổi tiếng ở Hồng Kông, Trung Quốc và Việt Nam.

Bộ phim theo chủ đề liệt hỏa Trân Châu Kỳ là vật thần khí chấn quốc của đại Tống. Tống thái tổ Triệu Cung Dẫn nhờ Trân Châu Kỳ mà đánh bại quần hùng bình định thiên hạ giữ vững ngai vàng.Cho đến khi Hoa nhị phu nhân đánh cắp và nhảy xuống vực sâu để tránh sự truy đuổi của triều đình Trân Châu Kỳ mất tích từ đó. Nhiều năm sau Dương Tôn Bảo từ biên quan hồi kinh về mừng thọ Thái Quân dẫn theo một người nắm giữ Trân Châu Kỳ muốn dâng lên đương kim thánh thượng mà không ngờ rằng đó là bước khởi đầu của một kế hoạch đã được chuẩn bị từ trước khiến cho Dương Gia Tướng lâm vào khốn cùng...

Mời các bạn xem bộ phim "Bao Thanh Thiên - Trân Châu Kỳ" theo YouTube tại đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét