Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Tư, 25 tháng 1, 2012

Nghe đọc audio book : Hạt Giống Tâm Hồn - Riêng Dành Cho Phụ Nữ



Tác phẩm : Hạt Giống Tâm Hồn - Riêng Dành Cho Phụ Nữ
Tác giả : Mark Victor Hansen
Người đọc : Ái Hòa , Thanh Danh
Nhà xuất bản : NXB Văn Hoá Sài Gòn

Tất cả vẻ đẹp và những điều diệu kỳ trong cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh tình yêu của người phụ nữ.” - Maxim Gorki

Thế giới phụ nữ, một thế giới nhạy cảm, bí ẩn nhưng lại vô cùng dịu dàng, thân thương, là nơi khởi phát của tình yêu thương và lòng nhân hậu. Đó là những điều không thể thiếu trong cuộc sống này.

Có thể hàng ngày, bạn vẫn cùng sống, cùng chuyện trò, tiếp xúc với những người phụ nữ, những người mẹ, người vợ, người chị, hay cô giáo của mình, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể hiểu hết được họ. Đôi khi, những người phụ nữ sống, làm việc chung với bạn mỗi ngày không để lại ấn tượng gì sâu đậm, nhưng khi xa rồi, bạn mới có cảm giác thiếu vắng, trống trải và dường như có một điều gì đó đặc biệt, thiêng liêng và gần gũi.

Cuộc sống không ngừng vận động, người phụ nữ của ngày nay càng gánh thêm nhiều trọng trách, áp lực về công việc, trách nhiệm gia đình và xã hội lên đôi vai nhỏ bé của mình. Nhưng người phụ nữ vẫn luôn là chính họ với một tâm hồn đôn hậu tình người, cùng với thiên chức làm vợ, làm mẹ, là “ngọn lửa sưởi ấm gia đình”. Người phụ nữ sinh ra là để viết nên khúc nhạc tình yêu của con người!

Bằng những câu chuyện bình dị chân thực, gần gũi, cảm động, cuốn sách giúp bạn đọc hiểu hơn về những về nội tâm của những người phụ nữ quanh mình với những cảm xúc, suy tư, ước mơ về con người và cuộc sống.

Đó là câu chuyện về một người phụ nữ, sau khi tận mắt chứng kiến một tai nạn kinh hoàng trên đường phố, đã thay đổi hẳn quan niệm sống: “Những tham vọng, ước ao về vinh hoa phú quý trong tôi đột nhiên trở nên vô nghĩa. Ngày hôm đó, một sự bình yên đã lặng lẽ đi vào trái tim tôi, tạo ra sâu thẳm trong tiềm thức tôi một khát khao sống bình dị, một sự nâng niu, trân trọng và biết ơn đối với cuộc sống và những gì mà mình đang có được.”

Mời các bạn nghe audio book.

01.Lời giới thiệu
02.Kỳ vọng vỹ đại nhất
03.Đếm niềm hạnh phúc
04.Bông hoa dành dành trắng
05.Những bài học từ thiên nhiên
06.Món quà của cuộc sống
07.Hãy luôn nắm chặt sợi dây thừng của bạn
08.Đâu là khoảnh khắc đẹp nhất trong đời?
09.Những bài học cuộc đời
10.Bước ngoặt
11.Giá trị đời mình
12.Bức ảnh đáng yêu nhất
13.Buổi sáng bên bờ hồ
14.Bài học ở khu vực số 0
15.Kế hoạch “Những bàn tay giúp đỡ”
16.Ai muốn là tỷ phú nào?
17.Món kem yêu thương của Eleanor
18.Không còn mộng tưởng
19.Hãy nhảy nào!
20.Vạch trắng


Mời nghe sách nói theo Playlist YouTube tại đây


3 nhận xét: