Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Năm, 27 tháng 1, 2011

Xem phim hoạt hình : "Quà Tặng Cuộc Sống"

"Quà tặng cuộc sống" - một chương trình nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, mang một ý nghĩa hết sức thiết thực mà VTV dành tặng khán giả. . 



Mỗi tối, khán giả lại có mấy phút để thưởng thức món quà tặng ý nghĩa của Đài THVN mang đến cho họ trong chương trình Quà tặng cuộc sống. Chương trình là một khoảng lặng cần thiết để mỗi người tự nhìn lại bản thân mình sau những nhọc nhằn lo toan cuộc sống, sau những vất vả mưu sinh, sau những giây phút căng thẳng hay những toan tính của đời thường...

 Nếu như chỉ lướt qua nhanh, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ tưởng chương trình là dành cho lứa tuổi nhỏ, là những câu chuyện hoạt hình được thêu dệt... Nhưng nếu nán lại xem kỹ và suy ngẫm thì Quà tặng cuộc sống thực sự là một chương trình truyền hình hay và ý nghĩa, thú vị và hữu ích với tất cả các đối tượng khán giả.

Chương trình Quà tặng cuộc sống hướng tới người xem những điều nhẹ nhàng, giản dị, không đao to búa lớn, không triết lí khô khan, không phải là những bài học giáo điều khô cứng mà nó là những câu chuyện ngắn gọn với những ý nghĩa rất gần gũi với tất cả mọi người. Ngay từ cái tên Quà tặng cuộc sống - khán giả có thể cảm nhận được ý nghĩa và thông điệp mà chương trình muốn đề cập tới.

Món quà từ từ được mở ra, bên trong hộp quà là những câu chuyện rất đời thường, rất giản dị, những tình huống thường xuyên diễn ra trong cuộc sống của mỗi người, những điều tưởng như rất đỗi bình thường trong cuộc sống: kỷ niệm về một người bạn thời thơ ấu, một món quà của mẹ tặng ngày còn rất nhỏ, một bó hoa chồng tặng vào một ngày đẹp trời...

Tất cả những câu chuyện trong chương trình Quà tặng cuộc sống đều rất đơn giản nhưng ẩn chứa một thông điệp đầy tính nhân văn về mối quan hệ giữa con người với con người, những triết lý cuộc sống cao cả và quan hệ tình cảm giữa con người với con người...

Cuộc sống ngày càng ồn ào và cuốn theo mọi người vào những vòng quay náo nhịêt của đời thường, của những bon chen, của những mưu sinh nhiều khi khiến chúng ta quên đi những điều đơn giản làm nên những thi vị của cuộc sống, bỏ quên những giá trị đẹp đẽ của cuộc đời. Và Quà tặng cuộc sống chính là giúp mỗi người trong chúng ta sau khi xem tìm lại được những điều tưởng chừng đã bỏ quên, tưởng chừng đã mất, tưởng chừng không bao giờ tìm thấy ở giữa đời thường, những điều tưởng chừng rất đơn giản mà thiêng liêng, cao cả.

Nhờ chương trình, nhiều người nhận ra ý nghĩa cuộc sống, ý nghĩa của hạnh phúc từ những điều rất giản dị, những việc rất nhỏ nhặt thường ngày và dần tìm cho mình những khoảng lặng êm đềm sau mỗi lo toan của cuộc sống. Chương trình đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả bởi thông điệp nhẹ nhàng về tình yêu cuộc sống và những phút giây giải trí hữu ích. Mời các bạn cùng theo dõi các tập phim của "Quà Tặng Cuộc Sống" :


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét