Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2009

Hình ảnh Ngọc Hoàng Duy với Noel 2009

Giáng Sinh năm nay , đúng vào đêm 24-12 , Gia đình Duy Duy vừa chào mừng Chúa ra đời , vừa chờ đón ông già Noel đến tặng quà cho bốn cháu nhỏ ( Lúng , Nho , Bí , Bầu ), vừa đi dự đám cưới của cháu Tuyên , con anh Nam ở bên gia đình họ ngoại . Quả là một đêm Giáng Sinh nhiều niềm vui !
Tuy nhiên , cũng có một số trục trặc nho nhỏ , nguyên nhân cũng là do nạn kẹt xe , vì vậy , mà ông già Noel đến không đúng hẹn , tội nghiệp hai cháu Nho & Bí không được gặp ông già Noel , ngày hôm sau , Bí lại càng "giận dỗi" hơn vì "họa vô đơn chí" , món đồ chơi tặng cho Bí không hoạt động được , nên lại một phen phải năn nỉ ông già Noel để đổi lại món đồ chơi khác .
Do đó , hình ảnh kỷ niệm không được phong phú như năm 2008 , cũng có phần tiếc tiếc ... , nhưng bù lại , vì mới đi dự đám cưới về nên ba Sanh & má Dung cũng quần áo chỉnh tề chụp hình với các con , các cháu . Sau đây là một số hình ảnh lưu lại về đêm Giáng Sinh 2009 .
Ông già Noel tặng quà cho Lúng Ông già Noel tặng quà cho Bầu Ba Sanh phải thay ông già Noel tặng quà cho Nho Cả nhà Duy Duy vui Noel 2009 Anh Tèo và Lúng bên cây thông Noel Sau đây là Anbum hình ảnh Noel 2009 của Gia đình Duy Duy Mời các bạn nghe một số bản nhạc Giáng Sinh
Powered by eSnips.com

1 nhận xét:

  1. anh duyduy ơi anh có link xem truyền hình trực tiếp vatican ko cho em với em tìm mãi ko ra , hi chúc anh và gia đình mùa noel ấm áp hạnh phúc tràn đầy yêu thương bên gia đình chúa hài đồng nhé !!!!!!

    Trả lờiXóa