Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2009

Ngọc Duy lĩnh thưởng lớp 2 Thiên Hộ Dương (niên học 2005-2006)

Sau năm lớp một , Ngọc Duy đã làm quen dần với môi trường học tập , việc học cũng dễ dàng hơn . Bây giờ ngồi ngẫm nghĩ lại thật là xót thương cho thằng bé ...
Lớp một thật là năm học vất vả , Ngọc Duy vừa phải học tiếng Anh tại Trung tâm anh ngữ ILA , vừa phải học tiếng Việt trong trường học , cái dở của bố mẹ Ngọc Duy là tại thời điểm này , việc học tiếng Anh và tiếng Việt cũng đều phải học viết , hoặc đánh vần , cả hai thứ tiếng cứ lộn xộn , khéo mà xôi hỏng bổng không . Lúc đó , bố mẹ cứ trách cứ nhau :"Tiếng Em (Việt) chưa biết mà đã bày đặt tiếng Anh" ,thật là bỏ thì thương mà vương thì tội nghiệp cho bé quá ! Cuối cùng , thì đâu cũng vào đó , bé đã vượt qua thử thách và làm hài lòng bố mẹ. Tuy nhiên , rút kinh nghiệm , bé Hoàng Duy chỉ được học tiếng Anh khi bắt đầu học lớp một , vì thời kỳ này , tiếng Việt sẽ được chú trọng hơn việc viết , đánh vần , nhận mặt chữ , còn tiếng Anh nhập môn thì chỉ mới nghe và đọc , chơi các trò chơi rèn luyện nghe nói mà thôi.
Quay trở lại chuyện Ngọc Duy , đây là một số hình ảnh của Ngọc Duy được chụp lại làm kỷ niệm cho "tuổi thơ dữ dội" của bé .
Ba học sinh xuất sắc , Ngọc Duy thì 'nhỏ bé' nhất , chắc bị 'còi xương' Các bạn học sinh tiên tiến cùng cô giáo Ngọc Duy chụp hình lưu niệm Cả Bi và Bo - hai chị em sinh đôi , cũng được phần thưởng nè ! Ngọc Duy và hai chi em sinh đôi Hiền - Hòa chụp ảnh lưu niệm Sau đây là anbum ghi nhận lại kỷ niệm tuổi thơ của Ngọc Duy

2 nhận xét:

  1. Nhìn 2 bé sinh đôi nhận thưởng mà thèm !Một cô thì đứng nghiêm nghị còn cô kia thì nghiêng đầu làm duyên , sao mà điệu quá xá quà xa !Sao sinh đôi mà tính tình khác nhau thế ?

    Trả lờiXóa
  2. Vâng! Đúng là tuy là sinh đôi nhưng tính tình Bi-Bo rất khác nhau , càng lớn càng rõ nét hơn , đúng là "bố mẹ sinh người , trời sinh tính"

    Trả lờiXóa