Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2009

Mừng sinh nhật bé Bầu ( tức Vũ Hoàng Duy )

Khi ba và Ngọc Duy đi công tác , kết hợp du lịch Hà Nội và về quê hương Kim Sơn , Ninh Bình , thì ở nhà , mẹ Dung phải tổ chức làm sinh nhật cho bé Bầu .
Ở nhà mình , đối với sinh nhật của các con , bố mẹ thường không tổ chức ầm ỹ mà chỉ là gom hết các thành viên trong gia đình , mua một ổ bánh , vài cây nến để làm nghi thức "chúc mừng sinh nhật" , sau đó , bố mẹ đưa cả gia đình đi ăn uống chung một món gì đó là ... hết phim !
Tuy nhiên , vào một mốc thời gian nào đó - gắn với một kỷ niệm đáng nhớ , bố mẹ sẽ tổ chức sinh nhật cho các con "hoành tráng" hơn .
Đối với Ngọc Duy , sinh nhật được tổ chức "hoành tráng" vào lớp Lá - lúc Ngọc Duy chuẩn bị vào lớp Một và lần thứ hai là vào năm học lớp Năm - lớp cuối cấp I .
Đối với Hoàng Duy , ba mẹ cũng tổ chức sinh nhật vào các dịp như vậy , nhưng ngày 17/07 hàng năm thường rơi vào dịp nghỉ hè , chỉ còn một số cháu học hè , cho nên , sinh nhật Hoàng Duy được tổ chức không phải ở phạm vi một lớp mà được mở rộng hơn ... Hoàng Duy mời hết toàn khối lớp Lá trong trường .
Mời mọi người cùng hát chúc mừng sinh nhật - đó là bản nhạc Happy Brithday
Và một số hình ảnh của ngày mừng sinh nhật của Vũ Hoàng Duy Các khách nhí được mời dự sinh nhật bé Bầu Thổi nến sinh nhật Bí cũng nhào vào thổi phụ cho Bầu Nghi lễ cắt bánh sinh nhật Bé Bầu tỏ lòng cám ơn mẹ đã tổ chức sinh nhật cho mình. Ban tổ chức sinh nhật bé Bầu (Từ trái sang : 2 cô giáo , chị Thủy, chị Trang, mẹ Dung , dì Hạnh )
Bí Bầu chụp hình kỷ niệm với hai cô giáo Bé Bầu lên lịch năm 2008. Sau đây là anbum kỷ niệm sinh nhật 17-07-2009 của Vũ Hoàng Duy .
Viết riêng cho Ngọc Hoàng Duy : Bố biết các con còn nhỏ , chưa hiểu biết nhiều , nhưng quả thực , các con đã có được rất nhiều tình thương của bố mẹ và các ông bà ,anh chị em họ hàng gần xa . Các con cần phải ngoan ngoãn hơn nữa , chăm ăn , chăm học hơn nữa ... để lớn nhanh như Phù Đổng Thiên Vương và thông minh ,học giỏi như Lê Quý Đôn. Các con hãy chú ý nghe bản nhạc thánh ca này , để phần nào hiểu biết thêm tình bố mẹ giành cho các con .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét