Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Nghe audio : Trong Thẳm Sâu Của Bí Ẩn (Tập 01)



Biên soạn : Nguyễn Thị Kim Anh
Người đọc : Ngọc Hiếu
Nhà xuất bản : Trẻ

Dù hiện nay các phương tiện nghiên cứu và kiểm tra có tân tiến đến đâu thì những điều không thể lý giải vẫn cứ tiếp tục xuất hiện theo thời gian. Những bí ẩn đó như một thách thức giúp các nhà nghiên cứu không ngừng tiến lên phía trước, giúp con người mở rộng tầm nhìn và trở về với chính mình, với những suy nghĩ, thói quen và cả nỗi sợ hãi của bản thân.

Còn rất rất nhiều câu hỏi hấp dẫn chờ bạn trong bộ sách TRONG THẲM SÂU CỦA BÍ ẨN. Từng tập một sẽ đưa bạn đến những tầng sâu thẳm nhất của nỗi sợ hãi và hoài vọng nơi con người. Kho tàng bí mật, quái vật nơi biển rộng non cao, chuyện hồn ma bóng quế, những hiện tượng kỳ bí,...

TRONG THẲM SÂU CỦA BÍ ẨN – tập 1 - sẽ đưa người đọc đến những tầng sâu thẳm nhất của nỗi sợ hãi và hoài vọng nơi con người. Bạn sẽ được tiếp cận không chỉ những thông tin mới nhất mà sẽ còn bị hút vào lối dẫn chuyện có tiết tấu nhanh cùng hình ảnh minh họa sinh động. Những hiện tượng kỳ bí, siêu linh, quái vật nơi biển rộng non cao… tất cả tràn ngập trong tập sách này để đem đến những thang bậc cao nhất của thú vui đọc sách.

Mời các bạn nghe audio tại nguồn sách nói giành cho người mù hoăc Sách Nói Việt tại đây

Phần 1: Hiện tượng siêu nhiên (hoặc tại đây)  

Bị trời thiêu (hoặc tại đây)   

Các chiến binh biến vào đám mây (hoặc tại đây)    

Phần 2: Quái vật   (hoặc tại đây)  

Sói, mãnh thú trời Tây  (hoặc tại đây)   

Mỹ nhân ngư, nàng là ai ?   (hoặc tại đây)   

Nghe theo YouTube

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét