Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012

Nghe đọc audio book : Khám phá cuộc sống



Tác phẩm : Khám phá cuộc sống
Tác giả : Jack Canfield và Mark Victor Hansen
Nhà xuất bản : NXB Tp.HCM

Cuộc sống tấp nập, xô bồ khiến mọi người cảm thấy luôn bận rộn và dường như quên đi những thời khắc yên bình trong tâm hồn, quên đi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà bạn vẫn lướt qua mỗi ngày. Cuốn sách này sẽ giúp bạn gợi nhớ lại những điều đó, bạn sẽ bị lôi cuốn vào thế giới sinh vật và thiên nhiên gần gũi với biết bao điều kỳ lạ, bí ẩn và vẻ đẹp trong lành, an nhiên.

Đối với một số người, thiên nhiên luôn là chỗ dựa bình yên cho họ. Thiên nhiên mang trong mình sự êm đềm, lãng mạn và hiền hòa khiến chúng ta có được sự yên bình, tự tại khi được đắm mình với những con sóng nhấp nhô trên mặt sông êm đềm, những cánh đồng hoa dại mênh mông hay những khu rừng nhỏ dọc theo những con đường mòn. Chỉ có tự nhiên mới tạo nên những tuyệt tác như vậy.

Vẻ đẹp của thiên nhiên ẩn chứa dưới muôn vàn dáng vẻ khác nhau, và chúng ta có thể gắn kết với những kỳ quan của thiên nhiên bằng rất nhiều cách. Từ vẻ đẹp hoang sơ, bình dị đến những vẻ đẹp hùng vĩ, nguy nga, mỗi câu chuyện trong cuốn sách này sẽ kể với bạn về mối liên hệ thiết yếu giữa con người và thế giới tự nhiên.

Dù bạn đang chinh phục đỉnh núi cao, cắm trại cùng bạn bè, chèo thuyền dọc theo dòng sông tĩnh lặng hoặc đơn giản chỉ ngồi chơi trên chiếc võng mắc sau sân nhà, thì chúng ta đều tìm thấy ở thiên nhiên những khoảnh khắc vô cùng tuyệt diệu: say mê và mạo hiểm, ngạc nhiên và thán phục, thanh bình và an nhiên.

Mời các bạn nghe audio book.

Lời giới thiệu
Cúc vạn thọ và ký ức
Cái cây to
Chim bồ nông
Donnie
Đi dạo sẽ tạo nên điều gì khác biệt
Nơi được gọi là mùa Hạ
Điều khiến bà Grace chạy bộ
Rửa tội bên sông
Gặp gỡ lợn biển
Trên những ngọn đồi châu Phi
Phép màu của vịt mẹ
Về với thiên nhiên
Tiếng chuông trong đêm

Mời nghe sách nói theo YouTube tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét