Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Audio truyện : Tuyển tập truyện hay dành cho thiếu nhi - William J.Bennett (4 tập)



Ngày nay, mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh là làm thế nào để giúp con trẻ phát triển toàn diện, cả về thể chất, tinh thần và trí tuệ.

Bên cạnh sự trông đợi vào giáo dục trong nhà trường, các bậc phụ huynh có thể giúp con mình đạt được mục tiêu này bằng cách dẫn dắt các em đến với thế giới của những câu chuyện có khả năng khơi gợi tình yêu thương, lòng tốt và tinh thần cao thượng.

Đó chính là lý do blog Duy Duy giới thiệu bộ sách “Tuyển tập truyện hay dành cho thiếu nhi”. Bộ sách này tập hợp những câu chuyện cổ tích từ khắp nơi trên thế giới, những chuyện kể trong kinh sách hay trong các sử thi nổi tiếng; chuyện kể về các danh nhân hay một số tác phẩm của các nhà văn tên tuổi.

Đặc điểm chung của những câu chuyện này là ca ngợi tình yêu thương, tình bạn, tình thân cao đẹp cùng những con người sẵn sàng hy sinh cho nhau. Qua những câu chuyện hấp dẫn và lý thú, trẻ sẽ được khơi gợi những đức tính tốt đẹp như lòng dũng cảm, sự trung thực, chân thành…

Bộ sách Tuyển tập truyện hay dành cho thiếu nhi gồm 04 tập :

Tập 1 và 2: Tập hợp truyện cổ tích và những câu chuyện mang màu sắc thần tiên của nhiều nước trên thế giới, Nó sẽ mở ra trước mắt các em một thế giới tốt đẹp với những điều kỳ diệu - nơi người tốt luôn được chở che, giúp đở còn kẻ độc ác, gian dối luôn bị trừng trị. Thế giới ấy được soi sáng bằng những đức tính tốt đẹp của con người. Tập sách đề cập đến các mối quan hệ trong cuộc sống con người như cha mẹ - con cái, vợ chồng, anh chị em, bạn bè...

Tập 3 và 4: Tập hợp những câu chuyện lịch sử, chuyện kể trong kinh sách và chuyện về các danh nhân. Đây là những câu chuyện ca ngợi tình yêu thương con người, những tấn gương dũng cảm quên mình cứu giúp người khác cũng như vượt lên nghịch cảnh để đạt được thành công. Hai tập sách này sẽ mang đến cho các em động lực mạnh mẽ để sống và làm những điều tốt lành cho bản thân cùng những người xung quanh.

Xin mời các bạn cùng nghe các audio truyện sau đây :

Tuyển tập truyện hay dành cho thiếu nhi - Tập 1 
Người đọc: Thảo Trang

Mời nghe qua nguồn "Sách Nói" tại đây , nghe qua SachNoiViet tại đây


Tuyển tập truyện hay dành cho thiếu nhi - Tập 2 
Người đọc: Trung Can

Mời nghe qua nguồn "Sách Nói" tại đây, nghe qua SachNoiViet tại đây

Tuyển tập truyện hay dành cho thiếu nhi - Tập 3 
Người đọc: Kim Kiều

Mời nghe qua nguồn "Sách Nói" tại đây ,nghe qua SachNoiViet tại đây


Tuyển tập truyện hay dành cho thiếu nhi - Tập 4 
Người đọc: Ngọc Hân

Mời nghe qua nguồn "Sách Nói" tại đây ,nghe qua SachNoiViet tại đây


Nghe qua YouTube tại đây



2 nhận xét:

  1. Cảm ơn gia đình cô chú rất nhiều.Những câu chuyện rất hay và ý nghĩa cho tuổi học sinh chúng con.

    Trả lờiXóa