Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Phim TQ : Thần Thoại 2010 - 50 tập



Tên phim : Thần Thoại 2010
Đạo diễn: Tưởng Gia Tuấn , Đường Quý Lễ
Diễn viên:
Hồ Ca vai Dịch Tiểu Xuyên / Mông Nghị
Bạch Băng vai Công chúa Ngọc Thấu
Nhâm Tuyền vai Dịch Đại Xuyên
Trương Manh vai Cao Lam / Ngu Cơ / Tiểu Nguyệt
Trương Thế vai Cao Yếu / Triệu Cao
Kim Sa vai Lữ Tố
Trần Tử Hàm vai Lã Hậu
Tang Kim Sinh vai Tần Thuỷ Hoàng
Đàm Khải vai Hạng Vũ
Đinh Tử Tuấn vai Mông Điềm
Lý Tường Nghi vai Lưu Bang
Mã Văn Long vai Phù Tô
Lý Tiêu Hi vai Lý Tư
Nhà sản xuất:Thành Long
Thể loại:Hành động, Phiêu lưu, Viễn tưởng
Độ dài: 45 phút/Tập - 50 tập
Quốc gia: Trung Quốc
Năm sản xuất: 2010

Giới thiệu:

Thần Thoại là một bộ phim truyền hình sản xuất năm 2010 dựa trên bộ phim điện ảnh cùng tên sản xuất năm 2005. Thành Long người đóng vai chính trong Thần Thoại (2005) đóng vai trò tổng giám chế, Đường Quý Lễ là đạo diễn của phim. 50 tập của phim đã được trình chiếu trên kênh CCTV - 8 của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc từ ngày 2 tháng 1 đến ngày 18 tháng 1 năm 2010. Chi phí sản xuất bộ phim vào khoảng 40 triệu nhân dân tệ.

Năm 2010, có một chàng trai trẻ tên Dịch Tiểu Xuyên là nhà nhiếp ảnh tự do. Trong 1 lần đi ngao du anh nhặt được 1 văn vật cổ, sau đó, anh đến hiện trường khai quật khảo cổ của cha và vô tình bị cuốn vào một sự kiện tranh giành các văn vật. Cơ duyên tình cờ khiến anh đụng nhầm vào hộp báu, cùng đầu bếp Cao Yếu của đoàn khảo cổ vượt qua không gian, thời gian, đi ngược hơn 2200 năm trước trở về triều đại nhà Tần.

Một lòng muốn quay lại năm 2010, nhưng họ nhận ra làm thế nào may mắn sống sót trong thời đại đầy những biến động bất ngờ mới là điều cấp thiết. Hết lần này đến lần khác, trải qua nhiều kỳ ngộ và hiểm nguy, sự lựa chọn không giống nhau đã khiến hai người đi theo những con đường khác biệt. Dịch Tiểu Xuyên trải qua mối tình khắc cốt ghi tâm với Công chúa Ngọc Thấu, kết giao với bằng hữu trung can nghĩa đảm, trở thành một Mông Nghị nhân tâm tề thế; còn Cao Yếu, vốn là một kẻ nhát gan, sau những đòn đả kích trí mạng liên tiếp, hắn bị quyền lực cám dỗ và trở thành một kẻ tàn ác, tham lam, bất chấp thủ đoạn.

Ở năm 2010, anh trai của Dịch Tiểu Xuyên là Dịch Đại Xuyên cùng cha vẫn không từ bỏ hy vọng tìm kiếm tung tích Tiểu Xuyên. Hai cha con một mặt đối phó với sự ngăn cản phá rối của thế lực thần bí, một mặt tháo gỡ từng nút thắt liên quan đến sự mất tích của đứa con trai nhỏ. Cuối cùng, họ đã mở ra kho tàng trong truyền thuyết, tìm được tung tích của chàng trai trẻ Tiểu Xuyên. Một gia đình đã từng chịu cảnh chia lìa rốt cuộc cũng được đoàn viên.

Mời các bạn xem phim theo Playlist YouTube tại đây, xem theo Phimmoi.net tại đây




Mời bạn xem bộ phim cùng tên : "Thần Thoại" sản xuất năm 2005 tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét