Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Phim Việt : Kính Vạn Hoa (28 tập)



Nội dung:

Kính vạn hoa là một bộ phim của hãng phim truyền hình TFS được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Câu truyện mang tính hài hước kể về những chuyện vui buồn trong giới học trò, những trò nghịch ngợm, những trò chơi thú vị, những bài học cuộc sống sâu sắc và đầy ý nghĩa.

Kính Vạn Hoa xoay quanh cuộc sống của ba người bạn thân với những tính cách trái ngược: Quý ròm thông minh, tốt bụng nhưng nhát gan và có phần vô tâm; Tiểu Long khù khờ, giỏi võ; nhỏ Hạnh học giỏi, dịu dàng mà hậu đậu. Mỗi tập phim là một câu chuyện về cuộc sống thường ngày của ba người bạn: nhiều khi hài hước, đôi lúc thót tim hay cảm động, nhưng luôn kết thúc với những bài học sâu sắc.

Xin mời xem phim , xem bằng Playlist YouTube tại đây.

2 nhận xét:

  1. xin cho hỏi làm cách nào có thể tải về để lúc rảnh xem được ko?

    Trả lờiXóa
  2. Bạn vào địa chỉ sau để tham khảo vấn đề tải video từ youtube : http://thuthuat.taimienphi.vn/tai-video-youtube-khong-can-phan-mem-371n.aspx , ý chính là bạn có thể thay chữ "www" bằng "ss" hoặc thêm "kiss" vào trước URL của video đó.
    Ví dụ : URL của tập 1 là http://www.youtube.com/watch?v=ZVBZTszltpY&list=PL06BDFEBD741C32C3 , bạn ghi là http://ss.youtube.com/watch?v=ZVBZTszltpY&list=PL06BDFEBD741C32C3 hoặc http://kissyoutube.com/watch?v=ZVBZTszltpY&list=PL06BDFEBD741C32C3 , sau đó enter sẽ xuất hiện trang web để tải về

    Trả lờiXóa