Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

Phim thiếu nhi: Cổ Tích Việt Nam



Nội dung:

Cố tích Việt Nam là một kho tàng khổng lồ, với những câu chuyện sống động, đầy ắp tính nhân văn, các em sẽ được thỏa sức bay bổng trong thế giới thần tiên, từ đó nuôi dưỡng tâm hồn, chắp cánh cho những ước mơ để đi đến thành công trong tương lai.

Với những câu chuyện cổ tích, các em sẽ được làm quen với nhiều nhân vật với những tính cách khác nhau. Những câu chuyện thể hiện sự nhân đạo, công bằng, cái thiện luôn chiến thắng cái ác, giúp các em khám phá niềm vui của cuộc sống và học được các đạo lý đơn giản mà sâu sắc.

Tất cả các tác phẩm ấy là kết tinh của trí tưởng tượng phong phú, óc sáng tạo độc đáo của tổ tiên đã để lại. Chúng sẽ mở rộng tầm mắt, thấm sâu vào tâm hồn các em, trở thành người bạn đồng hành giúp các em tự tin hơn trong cuộc sống.

Ngay thuở ấu thơ, có lẽ không một người Việt nào lại không được nghe kể những câu chuyện cổ tích thấm đẫm vẻ đẹp tâm hồn dân tộc; và rất tự nhiên, những câu chuyện ấy đã nuôi dưỡng ước mơ tuổi thơ và theo ta đi suốt cuộc đời. Để giúp các em hiểu và cảm nhận rõ hơn cái hay, cái đẹp của những câu chuyện vốn chỉ được truyền miệng trước kia, nay đã được viết thành sách, dựng thành phim.

Xin mời xem phim , xem bằng Playlist YouTube tại đây.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét