Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Phim Mỹ : Phép Thuật (Phần 2-22 tập)



Nội dung:

Phép thuật (Charmed) là một bộ phim truyền hình của Mỹ, được sản xuất bởi đạo diễn Aaron Spelling, diễn viên: Shannen Doherty, Holly Marie, Rose McGowan...

Bộ phim kể về ba chị em phù thủy nhà Halliwell có phép thuật hùng mạnh. Mỗi người có một phép thuật khác nhau và các phép thuật đó ngày càng tăng lên.
Và phép thuật của họ mạnh mẽ hơn cả khi họ kết hợp với nhau, tạo thành “Bộ ba phép thuật” quyền năng và mạnh mẽ.

Bộ phim bắt đầu với việc ba chị em nhà Halliwell gồm Prue, Piper và Phoebe trở lại trang viên của gia đình Halliwell tại thành phố San Francisco. Tại đây, họ đã khám phá ra quyển "Sách bóng đêm" và ba chị em họ là những phù thủy hùng mạnh có trong tay những phép thuật kỳ diệu. Chị hai Prue có khả năng di chuyển đồ vật bằng ý nghĩ, sau đó Prue còn có thêm khả năng phân thân, xuất hiện linh hồn tại một nơi cô muốn đến trong một khoảng thời gian nhất định. Chị ba Piper có thể làm ngưng sự chuyển động các phân tử của một vật và làm vật đó đứng yên, sau này Piper còn có thể làm tăng sự chuyển động các phân tử của một vật lên đến điểm mà vật đó nổ tung. Cô em út Phoebe thì nhìn thấy những điềm báo về những sự việc xảy ra trong quá khứ cũng như tương lai, sau này Phoebe có thêm hai sức mạnh mới nữa là khả năng bay và khả năng đọc và thấu hiểu những cảm xúc của người khác. Sức mạnh kết hợp của cả ba chị em là phép thuật hùng mạnh nhất, cho nên cả ba chị em được gọi chung là "Bộ Ba Phép Thuật". Họ có nhiệm vụ sử dụng những phép thuật của mình để chiến đấu với những thế lực bóng tối và cứu sống những người vô tội.

Sau cái chết của chị cả Prue ở Phần 3 của bộ phim. Piper và Phoebe khám phá ra rằng hai chị em còn có 1 người em gái cùng mẹ khác cha là Paige Matthews. Paige mang trong mình một nửa dòng máu của phù thủy (mẹ) và một nửa dòng máu của Thiên Thần Hộ Mệnh (cha). Giống như Prue, Paige sở hữu sức mạnh Telekinesis, có thể di chuyển đồ vật bằng ý nghĩ, nhưng do cô mang trong mình một nửa dòng máu của Thiên Thần nên sức mạnh này đã chuyển đổi thành một dạng mới: bằng cách gọi tên vật mà cô muốn di chuyển cô có thể biến vật đó thành một khối cầu sáng và xuất hiện trở lại nơi cô muốn. Paige cũng có khả năng làm như thế với chính bản thân cô.

Xin mời các bạn theo dõi bộ phim tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét