Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

Phim HH : Thủ Lĩnh Thẻ Bài (70 tập)



Nội dung:

Cardcaptor Sakura bắt đầu khi một cô bé 10 tuổi học lớp 4 tên là Kinomoto Sakura tình cờ phát hiện ra một bộ thẻ bài ma thuật gọi là Clow trong quyển sách Clow, chúng được tạo ra và đặt tên nửa tiếng Anh-nửa tiếng Trung bởi pháp sư Clow Reed. Thần thú giám hộ bộ bài là Kerberos thoát ra khỏi cuốn sách cùng với các thẻ bài và giao cho cô trọng trách thu phục những thẻ bài đã mất tích. Saukura phải chiến đấu và đánh bại những thuộc tính ma thuật của từng thẻ bài một mỗi khi tìm thấy để thu phục nó. Kerberos đóng vai trò là người hướng dẫn của cô, trong khi người bạn thân nhất và có họ hàng với cô là Daidouji Tomoyo quay phim, ghi hình lại toàn bộ quá trình chiến đấu và thiết kế trang phục cho Sakura. Anh trai của Sakura là Kinomoto Toya luôn quan sát mọi hoạt động của cô một cách âm thầm và vờ như mình không biết gì cả.

Một cậu bé bằng tuổi với Sakura và là hậu duệ của Clow Reed, Li Syaoran, đến từ Hồng Kông với mục đích chiếm lại các thẻ bài, nhưng sau vài lần chiến đấu cùng Sakura, cậu đã dần tôn trọng cô hơn và giúp đỡ cô thu phục chúng. Khi Sakura đã nắm trong tay tất cả thẻ bài, cô phải trải qua Sự Phán xét Cuối cùng, do Yue chủ trì, người giám hộ thứ hai của bộ bài, anh quyết định kiểm tra khả năng của Sakura xem cô có xứng đáng là tân chủ nhân của bộ bài Clow hay không. Yue là hình dạng thật của Tsukishiro Yukito, người trong mộng của Sakura và là bạn tốt nhất của anh trai cô. Sakura đã nhận sự trợ giúp của giáo viên trường mình là Mizuki Kaho, người được Clow Reed phái đến để giúp đỡ cô vượt qua mọi thử thách, bởi vì ông đã quyết định chọn Sakura làm người thừa kế chúng sau khi biết mình sắp chết. Cuối cùng Sakura đã hoàn thành thử thách và chính thức trở thành thủ lĩnh mới của thẻ bài Clow.

Cuộc sống của Sakura trở lại bình thường cho đến khi một cậu bé cùng tuổi với cô, Hiiragizawa Eriol, vừa mới chuyển từ Anh đến sống ở đây, trùng hợp với thời điểm xảy ra một vụ náo loạn mới ở thị trấn. Vì đột nhiên không thể kích hoạt bộ bài Clow, Sakura đã dùng cây gậy phép của cô và tạo ra một phép thuật mới, có thể biến thẻ bài Clow thành thẻ bài Sakura. Khi sự việc kì lạ vẫn tiếp tục, Sakura phải liên tục thực hiện quá trình chuyển hóa thẻ bài, không hề biết đứng đằng sau tất cả những chuyện này là Eriol và hai sinh vật giám hộ, Spinel Sun và Ruby Moon. Yue ngày càng yếu hơn, vì anh cần được Sakura hỗ trợ phép thuật, nhưng quyền năng của cô vẫn chưa đủ mạnh để duy trì nó. Toya đã trao toàn bộ sức mạnh tâm linh của anh cho Yue để cứu sống Yukito. Sakura rất buồn khi Yukito nhẹ nhàng từ chối tình cảm của cô, do anh đã yêu Toya. Syaoran an ủi Sakura, trong khi nhận ra bản thân cậu đã có tình cảm với cô, nhưng không đủ can đảm để thú nhận chuyện đó.

Lúc chỉ còn sót lại hai thẻ bài Light và Dark cần được chuyển đổi cùng lúc với nhau, Eriol tiết lộ cho Sakura biết rằng cậu đã gây ra tất cả mọi chuyện. Sau khi quá trình chuyển hóa kết thúc, Eriol giải thích rằng cậu là một trong hai phân thân ở kiếp sau của Clow Reed, người còn lại là cha của Sakura. Eriol, người có tất cả kí ức và quyền phép của Clow Reed, đã hỗ trợ Sakura trong quá trình chuyển đổi các thẻ bài nhằm giúp chúng không bị mất đi phép lực. Trước khi quay về Anh, Eriol yêu cầu Sakura phân chia phép lực của cậu và cha cô, để mình không còn là người sở hữu quyền phép mạnh nhất thế giới. Sau đó, Syaoran thú nhận tình yêu của mình với Sakura, nhưng cô do dự không tìm ra được câu trả lời. Sakura đau lòng và ray rứt khi biết Syaoran sắp trở về Hồng Kông, cùng lúc đó cô nhận ra mình đã thật sự yêu cậu sau cuộc trò chuyện với Yukito. Cô vội đến để từ biệt và tặng con gấu bông do chính tay cô làm cho Syaoran; cậu hứa sẽ quay lại sau khi giải quyết ổn thỏa một số việc. Nhiều năm sau, Syaoran chuyển đến sống ở thị trấn này mãi mãi.

Xin mời xem phim , xem bằng Playlist YouTube tại đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét