Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Phim TQ : Lên Nhầm Kiệu Hoa - Lấy Chồng Như Ý (20 tập)



Tên phim : Lên Nhầm Kiệu Hoa - Lấy Chồng Như Ý
Đạo diễn: Thang Đạt Tường
Diễn viên: Nhiếp Viễn, Huỳnh Dịch, Sư Tiểu Hồng, Lý Lâm, Trương Thiết Lâm
Thể loại: Cổ Trang
Độ dài: 20 Tập
Quốc gia: Trung Quốc - Đài Loan
Năm sản xuất: 2000


Nội dung của phim nói về Đời Đường, tại thành Dương Châu, có cô con gái võ đường họ Lý là Lý Ngọc Hồ, và tiểu thư Đỗ gia, Đỗ Băng Nhạn, xuất giá xa nhà vào cùng một ngày. Lý Ngọc Hồ bản tính ngây thơ, chính trực, mạnh mẽ, không ưa gò bó, học hành, chỉ thích tự do và tập kiếm bị cha mẹ ép gả về phủ Viên Đại tướng quân ở Kim Châu, kẻ có thù oán với gia đình. Trong khi đó, Đỗ Băng Nhạn am hiểu thơ phú, học vấn hơn người, tính tình đoan trang, hiền dịu vì cứu lấy gia sản của cha mẹ nhận lời làm dâu Tề gia ở Lâm Châu giàu có nhưng có cháu trai là kẻ ốm đau từ nhỏ, nay mai sẽ lìa đời.

Trên đường đi xuất giá, cả hai đám rước dâu gặp phải cơn mưa, đành trú tạm vào một ngôi miếu. Tại đây, Ngọc Hồ và Băng Nhạn vừa gặp đã thân thiết, sau đó bái kết tỉ muội. Vì để tránh sự tấn công của đám sơn tặc, 2 đám rời ngôi miếu thật nhanh sau khi tạnh mưa. Vô tình, Ngọc Hồ đội nhầm khăn che của Băng Nhạn. Và cứ thế, 2 tân nương bước lên nhầm kiệu hoa. Đi được một ngày, 2 bà mối phát hiện nhầm lẫn. Nhưng vì thanh danh và vị trí của mình tại quê nhà, cả hai không hẹn mà cùng lừa 2 tân nương đi tiếp để "sự đã rồi." Ngọc Hồ ngây thơ, bị bà mối gạ gẫm "ra tay cứu mạng" Băng Nhạn, nhận lời giả danh đi làm dâu, "cứu" tỉ tỉ. Trong khi đó, Băng Nhạn một mực đòi trở về nhà. Tình thế cấp bách, bà mối đem thuốc mê mà cha Ngọc Hồ đưa cho trước khi đi để "đề phòng" tính khí thất thường của Ngọc Hồ cho Băng Nhạn uống khiến cô ngủ liền 2 ngày, 2 đêm.

Sau đó, cả hai bà mối nhanh chóng rời khỏi sau khi đưa tân nương đến nơi. Ngọc Hồ bái đường dưới thân phận Băng Nhạn, còn Băng Nhạn vì trúng thuốc mê, lại thêm Đại tướng quân không có ở nhà, khi tỉnh dậy, liền bị giam lỏng ở trong phủ, sau đó cô trốn ra biên cương, giả nam trang tìm hiểu về Viên Tướng quân. Từ đó, những câu chuyện đằng sau nơi 2 cô gái về làm dâu dần hé lộ. Phu quân của Ngọc Hồ hóa ra không phải một gã yếu đuối, bệnh sắp chết; còn phu quân của Băng Nhạn hóa ra cũng không phải tên vũ phu vô nhân tính, hành hạ vợ mình đến chết như lời đồn. Vô hình trung, chính sự nhầm lẫn này đã đem lại cho cả hai cô gái những mối nhân duyên "như ý". Như người ta vẫn thường nói: "Không sợ lên nhầm kiệu, chỉ sợ lấy nhầm chồng."

Mời các bạn xem bộ phim trên YouTube tại đây:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét