Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Năm, 10 tháng 11, 2011

Phim HongKong : Bằng Chứng Thép (Phần II - 30 tập)

Đạo diễn: Mai Tiểu Thanh
Diễn viên: Âu Dương Chấn Hoa, Mông Gia Tuệ, Lâm Văn Long, Chung Gia Hân , Trịnh Gia Dĩnh , Xa Thị Mạn
Nhà sản xuất: TVB
Thể loại: Hành động, Hình sự, Tâm lý, Truyền hình
Tổng số: 30 tập
Quốc gia: Hong Kong



Giới thiệu:

Phần 2 được bắt đầu với việc chuyên gia tháo mìn Dương Dật Thăng (Trịnh Gia Dĩnh) từ Anh trở về Hồng Kông thăm người thân tình cờ vướng vào vụ án cài mìn. Thái độ làm việc bình tĩnh, chuyên nghiệp của Thăng được bác sĩ xét nghiệm cao cấp Cao Ngạn Bác (Âu Dương Chấn Hoa) xem trọng và khen ngợi. Thăng quyết định gia nhập tổ Pháp chứng và nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Tình bạn bị gián đoạn hơn 15 năm của Thăng và nhân viên pháp y Cổ Trạch Thâm (Lâm Văn Long) cũng được nối lại. Vợ sắp cưới của Thâm chẳng may mất mạng trong một vụ án. Bạn gái của Bác là Lương Tiểu Nhu (Mông Gia Tuệ), thuộc tổ trọng án cũng gặp tai nạn, mất khả năng cầm súng, công việc bắt buộc phải chuyển giao cho Mã Quắc Anh (Xa Thi Mạn) – phòng điều tra vật phẩm có độc…

Ngay từ đầu bộ phim đã thu hút sự chú ý của người xem nhờ tập hợp dàn diễn viên kỳ cựu, đảm bảo về danh tiếng cũng như chất lượng diễn xuất. Ngoài Âu Dương Chấn Hoa, Mông Gia Tuệ, Lâm Văn Long…, còn có sự xuất hiện của cặp đôi Trịnh Gia Dĩnh và Xa Thị Mạn, được coi là “Vua và hoàng hậu” của truyền hình HK vào thời điểm đó, Bằng chứng thép đạt tỷ suất người xem cao nhất của TVB trong thời gian trình chiếu…

Trong phần 2, ngoài việc xét nghiệm các vật chứng thu được tại hiện trường vụ án, bác sĩ pháp chứng Cao Ngạn Bác còn một “nhiệm vụ” khác là chăm sóc người yêu Tiểu Nhu. Khi Tiểu Nhu bị thương nặng, suýt trở thành tàn phế, để được bên cạnh chăm sóc cô, Ngạn Bác đã cầu hôn. Nữ cảnh sát Lương Tiểu Nhu tính tình nóng nảy, cố chấp trước kia đã trở nên dịu dàng, đằm thắm hơn trong phần 2.

Tiểu Nhu từ chối lời cầu hôn của Ngạn Bác bởi cô cảm thấy tự ti, trong lòng luôn bị giằng xé, không muốn nhận ân tình của người khác để bị nợ cả đời. Vì vậy, phim xuất hiện thêm một tuyến nhân vật mới là Mã Quắc Anh, người thay thế cương vị của Tiểu Nhu.

Vẻ ngoài lạnh lung của Mã Quắc Anh đã kích thích trí tò mò của Dật Thăng, lúc đầu anh tiếp cận cô chỉ vì muốn thỏa mãn cảm giác chinh phục, nhưng sau đó anh nhận ra rằng cô cũng là người yếu đuối. Khi biết được những trải nghiệm của cô, anh bắt đầu nảy sinh tình cảm và theo đuổi cô.

Bằng chứng thép phần 2 lẽ ra là một cái kết đẹp với đám cưới của hai nhân vật Cao Ngạn Bác và Lương Tiểu Nhu sau bao nhiêu sóng gió, nhưng tai nạn bất ngờ của Dương Dật Thăng đã khiến cuộc vui bất thành. Mã Quắc Anh lập tức chạy vào bệnh viện theo dõi tình hình. Cổ Trạch Thâm cũng có cuộc gặp gỡ đầu tiên với người bạn gái cũ … Đây có lẽ là tiền đề để khán giả mong chờ những phần tiếp theo của Bằng chứng thép.

Mời các bạn theo dõi phim, xem bằng Google photo tại đây .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét