Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2011

Phim HK: Thần Thám Địch Nhân Kiệt (Phần 01/02/03/04)



- Tên phim: Thần Thám Địch Nhân Kiệt - 2004 (Phần 01 - 02 - 03 - 04)
- Thể loại: Dã sử
- Quốc gia: Hồng Kông


Vào thời nhà Đường , Tây Vực Thủ Bị Địch Nhân Kiệt phụng lệnh của vua Đường ,dẩn theo phó tướng Mã Nhân Nghĩa đến làm việc với Tây Lương Thương Ưng Đại Tướng Quân Âu Dương Liệt.

Trước khi lên đường ,nhà vua đưa ra 2 mật chiếu nói với Địch Nhân Kiệt và Mã Nhân Nghĩa nếu Âu Dương Liệt chịu hàng thì sẽ đưa kim chiếu và phong làm Tây Vực Trường Phong Đại Tướng Quân ,đồng thời hạ lệnh đưa 10 vạn hàng quân đến Dương Quan đề kháng kẻ địch xâm phạm biên cương ,còn nếu bị kháng cự thì phải dùng ngân chiếu và tức khắc phát động Tây Vực Thủ Bị quân đội để tiêu diệt Âu Dương Liệt …

Trãi qua 1 đêm dài bàn bạc Thương Ưng Đại Tướng Quân với tánh tình hào sãng đã chấp nhận kiến nghị của Địch Nhân Kiệt giao ra sóai ấn và dẩn theo 10 vạn quân qui thuận Vua Đường. Tuy nhiên Mã Nhân Nghĩa lại chủ trương trừ khử Âu Dương Liệt nên đã tỏ thái độ nặng nề không vui.

Thừa lúc Địch Nhân Kiệt rời khỏi doanh trại đi giã biệt người yêu Bạch Như Tuyết , Mã Nhân Nghĩa đã tự bầy ra sự kiện Âu Dương Liệt trá hàng khiến cho quân tiền đại loạn , Phó tướng của Âu Dương Liệt liều mạng cứu phu nhân của Âu Dương liệt đang mang thai ,còn cha mẹ của Bạch Như Tuyết là người giới thiệu cho Địch Nhân Kiệt quen biết với Âu Dương Liệt đều bị giết chết , chỉ còn Bạch Như Tuyết may mắn trốn thoát. Bao nhiêu thù hận từ mọi phía dồn hết vào Địch Nhân Kiệt ,bị Mã Nhân Nhĩa hảm hại mang tiếng oan mà vẩn không biết ….

20 năm sau Địch Nhân Kiệt và Mã Nhân Nghĩa đều đã trở thành quan trong triều ... Trong khi đó những người mang thù hận 20 năm trời đang chuẩn bị phục thù ,đã vây quanh Địch Nhân Kiệt ...

Mời các bạn xem phần 1 theo Playlist YouTube tại đây



Mời các bạn xem phần 2 theo Playlist YouTube tại đây



Mời các bạn xem phần 3 theo Playlist YouTube tại đây



Mời các bạn xem phần 4 theo Playlist YouTube tại đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét