Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2011

Phim Đài Loan : Sợi Dây Chuyền Định Mệnh (27 tập)



- Tên phim: Sợi Dây Chuyền Định Mệnh
- Đạo diễn : Chen Ming Zhang
- Diễn viên : Lâm Chí Dinh, Yoo Ha Na, Lý Uy, Lập Uy Liêm, Hồng Tiểu Linh, Huỳnh Ngọc Vinh, Tăng Trí Ái
- Thể loại: Tình cảm
- Quốc gia: Đài Loan
- Thời lượng: 27 Tập


Hạ Chi Tinh 24 tuổi là 1 nữ phạm nhân bị bắt vì tội lừa đảo và được tạm tha. Một cô gái vì tình yêu mà phải ngồi tù cuối cùng cũng đợi được đến ngày gặp mặt người yêu. Đặc biệt cô còn đến khách sạn 6 sao để chọn mua quà.

Hôm nay là hôn lễ của Âu Nhã Nhược - người yêu cũ của cậu hai tập đoàn E.Shine Trung Thiên Kỳ - và người anh cả Trung Thiên Tuấn đồng thời cũng là buổi đấu giá sợi dây chuyền kim cương màu xanh “Queen Mary” của mẹ anh ấy để lại.

Do cố ý tránh tham dự hôn lễ, Trung Thiên Kỳ bị áp giải từ sân bay về. Sau khi bước vào phòng hôn lễ, anh vào thẳng phòng cô dâu, ôm Nhã Nhược rồi hôn cô, đồng thời lấy mất sợi dây chuyền Queen Mary. Một là để trả thù Nhã Nhược, hai là anh không muốn di vật mẹ để lại bị mang ra bán đấu giá. Sợi dây chuyền Queen Mary bị mất, hôn lễ bị tạm dừng.

Nhân viên bảo vệ hiểu lầm kẻ cắp mà Nhã Nhược chỉ là Hạ Chi Tinh nên còng tay cô. Không muốn liên lụy đến người vô tội, Thiên Kỳ quay lại kéo A Tinh chạy đi. A Tinh liền còng chiếc còng tay còn lại vào tay Thiên Kỳ và cùng chạy trốn với cậu hai của tập đoàn kinh doanh đá quý E-Shine.

Chiếc còng tay này đã tạo nên mối lương duyên nan giải!

Mời các bạn xem bộ phim , xem theo Playlist YouTube tại đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét