Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011

Xem phim : Thủy Hử - Trung Quốc

Nguyên tác : Thi Nại Am
Thời lượng : 86 tập
Đạo diễn : Cúc Giác Lượng
Biên kịch : Ôn Thế Hào



Phiên bản mới “Tân thủy hử” do đạo diễn Cúc Giác Lượng chỉ đạo đã chính thức ấn định mốc thời gian đồng bộ lên sóng đài truyền hình Bắc Kinh, Giang Tô, Triết Giang, Cát Lâm, Liễu Ninh và sẽ tiếp tục xuất hiện trên sóng đài Sơn Đông, An Hủy và Thượng Hải (Trung Quốc).

Với thời gian chuẩn bị thực hiện 1 năm, tiêu hao vốn đầu tư sản xuất tới 1,3 tỷ NDT (xấp xỉ 3.770 tỷ VND), bộ phim “bom tấn” này đã nhận được sự quan tâm chú ý không chỉ của khán giả trong nước mà còn thu hút nghị luận của báo giới quốc tế, đặc biệt tại khu vực châu Á.

Để đáp lại sự mong ngóng của khán giả , các nhà sản xuất đã tung ra loạt hình hậu trường và kèm theo những thông tin hết sức thú vị. Nổi bật nhất phải kể tới phân tích về 6 điểm sáng hứa hẹn thành công cho phiên bản mới “Tân thủy hử”.

“Thủy hử” là 1 trong tứ đại kỳ thư của văn học Trung Hoa cổ, sức ảnh hưởng mạnh mẽ rộng rãi không chỉ dừng lại ở phạm vi nội địa. Mặc dù nhiều lần được chuyển thể, khai thác thành nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau nhưng chưa khi nào khán giả có cảm giá nhàm chán.

Xuất phát từ yếu tố này, cá nhân đạo diễn Cúc Giác Lượng cho rằng thành công đầu tiên khi nhắc tới “Tân thủy hử” phải đặt vào sự dũng cảm dám đối đầu thử thách, vượt qua sự so sánh với những phiên bản kinh điển trong quá khứ. Chính sự mạnh dạn sáng tạo và không ngừng vươn tới hoàn mỹ này sẽ góp phần làm phong phú thêm cho tác phẩm gốc. Mỗi đạo diễn, mỗi nhà làm phim, mỗi phiên bản với phong cách, phương thức thực hiện khác nhau có thể khai thác thêm những yếu tố mới mẻ chưa được “khai quật”.

Mời các bạn theo dõi bộ phim

Bạn có thể xem phim trực tuyến bằng YouTube Playlist tại đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét