Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2011

Phim hay : Personal Taste - Hàn Quốc



Personal Taste bắt đầu với việc cô nàng Gae In mơ mộng đến chuyện mình sẽ có một người bạn đồng tính sau khi bị mất người bạn trai vào tay cô bạn gái thân nhất của mình. Trong khi đó anh chàng Jin Ho, vốn bị mọi người nhầm tưởng là gay, đã được Ga In chấp nhận cho về sống chung nhà vì anh cũng đang rất cần một chỗ ở.

Và từ đó, khá nhiều chuyện hài hước đã xảy ra. Mối quan hệ giữa hai người bắt đầu phát triển từ một người yêu của quá khứ và một người bạn thân thiện với các đối thủ trong công việc và thận chí cả đối thủ của tình yêu. Personal Taste rất đặc biệt vì nó trở thành một bộ phim không chỉ đề cập đến tình cảm lãng mạn giữa một cô gái và một chàng trai giả vờ đồng tính mà còn cho thấy sự phát triển của mối quan hệ cá nhân giữa các nhân vật trong phim. Kịch bản của Personal Taste do chính nhà văn Lee Se In chắp bút, tác giả của tác phẩm gốc cùng tên, do đó, người hâm mộ những tác phẩm của cô sẽ không bị thất vọng với diễn tiến của câu chuyện trong Personal Taste với câu chuyện nguyên bản của nó.

Personal Taste được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Son Hyung Suk và Noh Jong Chan, biên kịch Lee Se In. Phim có sự tham gia của các diễn viên Son Ye Jin vai Park Gae In, Lee Min Ho vai Jun Jin Ho, Kim Ji Suk vai Han Chang Ryul, Wang Ji Hea vai Kim In Hee, Im Selong vai Kim Tae Hoon và các diễn viên khác.

Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Personal Taste :

Các bạn có thể xem phim bằng Playlist YouTube tại đây hoặc xem trực tiếp từ màn hình sau , click vào mũi tên giữa màn hình , xem tập 1 , click mũi tên bên phải xem tập phim tiếp theo , click mũi tên bên trái , xem tập phim trước đó . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét