Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

Nghe đọc audio truyện kiếm hiệp : Thiên Long Bát Bộ - Kim Dung



Thiên long bát bộ là một tiểu thuyết võ hiệp của nhà văn Kim Dung. Tác phẩm được bắt đầu được đăng trên Minh báo ở Hồng Kông và Nam Dương thương báo ở Singapore vào ngày 3 tháng 9 năm 1963, liên tục trong 4 năm. Đây là tác phẩm viết với thời gian lâu nhất và cũng là tác phẩm dài nhất của Kim Dung (gần hai triệu chữ). Nội dung tác phẩm thấm đượm tinh thần Phật giáo mà Kim Dung vốn ngưỡng mộ, tiếng nói của Phật giáo trong tác phẩm vừa dịu dàng sâu lắng vừa thật hiển minh, quán xuyến từ đầu chí cuối tác phẩm.

Thiên Long Bát Bộ xoay quanh cuộc những cuộc phiêu lưu nghĩa hiệp tình trường của ba nhân vật chính Tiêu Phong, Hư Trúc và Đoàn Dự trong bối cảnh thời nhà Tống dưới 2 triều đại Tống Anh Tôn và Tống Triết Tôn. Cùng với những câu chuyện tình lãng mạn giữa bang chủ cái bang Tiêu Phong – A Châu, Hư Trúc – Mộng Cô, Đoàn Dự - Vương Ngữ Yên. Bên cạnh đó những biến cố, tranh giành quyền lực giữa các bang phái võ lâm, mưu đồ xâm lược của những nước bang giao với nhà Tống như Tây Hạ, Khiết Đan đã làm cho Thiên Long Bát Bộ có câu chuyện hấp dẫn, cuốn hút mọi đối tượng người xem từ đầu đến cuối.

Thiên long bát bộ cũng đã được chuyển thể thành phim truyền hình nhiều lần bởi cả các nhà sản xuất Trung Hoa đại lục và Hồng Kông. Các bạn có thể xem bộ phim Thiên Long Bát Bộ do Trung Quốc sản xuất năm 2004 tại đây .

Mời xem truyện Thiên Long Bát Bộ online tại đây hoặc tải về file dạng lit sau:

Thiên long bát bộ Phần 1 (Kim Dung) . [ Tải về ]
Thiên long bát bộ Phần 2 (Kim Dung) . [ Tải về ]

Mời nghe theo file m4b

1/ Thiên Long Bát Bộ (P1) tại đây
2/ Thiên Long Bát Bộ (P2) tại đây
3/ Thiên Long Bát Bộ (P3) tại đây

Mời các bạn nghe bằng playlist YouTube tại đây hoặc tại đây



Mời bạn tải về máy tính hoặc nghe đọc trực tiếp audio truyện Thiên Long Bát Bộ , gồm có 99 tập của kênh VoV giao thông phát hành , tải theo MediaFire tại đây

6 nhận xét:

  1. game thien long bat bo ne

    Trả lờiXóa
  2. be ti va cac ban nghe ke truyen thien long bat bo rat hay ne

    Trả lờiXóa
  3. nghe buon ngu qua duy duy oi

    Trả lờiXóa
  4. sao ko nghe dc phan 27 tro di?

    Trả lờiXóa
  5. du duy oi minh nghe den phan 26 roi.
    ban con thi up len di
    truyen hay hap dan qua
    thask ban

    Trả lờiXóa