Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2011

Phim Việt : Ván Bài Lật Ngửa - Nguyễn Trương Thiên Lý



Đạo diễn : Khôi Nguyên (Lê Hoàng Hoa).
Diễn viên : Nguyễn Chánh Tín, Thúy An, Thanh Lan, Lâm Bình Chi, Bùi Thương Tín, Trần Quang, Trần Quang Đại, Lê Cung Bắc, Lê Chánh, Lý Hùng, Minh Hoàng, Cai Văn Mỹ, Tư Lê, Nguyễn Cung, Đỗ Văn Nghiêm, Khương Mễ, Hồng Lực.
Kịch bản: Nguyễn Trương Thiên Lý (Trần Bạch Đằng)
Hãng sản xuất : Xí nghiệp phim Tổng hợp
Thể loại : Chiến tranh

Giải thưởng:
Giải đặc biệt LHP Việt Nam lần thứ VI - 1983
Giải Bông sen bạc LHP Việt Nam lần thứ VII - 1985
Giải nam diễn viên chính xuất sắc LHP Việt Nam lần thứ VII - 1985
Độ dài: 720 phút

Nội dung :

Vốn có quan hệ với giám mục Ngô Đình Thục và được ông này nhận làm con nuôi, Nguyễn Thành Luân được ông Thục giới thiệu từ Giáo sứ Vĩnh Long về Sài Gòn để giúp cho người em của Giám mục Thục là tổng thống Ngô Đình Diệm. Nhờ có sự đỡ đầu của Ngô Đình Thục nên Nguyễn Thành Luân được Diệm đặc biệt tin tưởng, ông trở thành một khuôn mặt được ưu ái trong chế độ Ngô Đình Diệm.

Tuy nhiên, đối thủ của Nguyễn Thành Luân lại chính là Ngô Đình Nhu -- một người em khác của Ngô Đình Thục, phụ trách công tác mật vụ. Cái quá khứ tham gia kháng chiến trong hàng ngũ Việt minh của Nguyễn Thành Luân khiến cho Nhu nghi ngờ và bí mật theo dõi ông.

Bên cạnh Nguyễn Thành Luân, Tổ chức cũng đánh vào một nữ cán bộ tình báo xinh đẹp, giỏi giang -- đó là Thùy Dung. Cô đã yễm trợ cho Nguyễn Thành Luân rất nhiều trong những hoàn cảnh cực kỳ khó khăn trước sự bủa vây của kẻ thù.

Bị Ngô Đình Nhu theo dõi, Nguyễn Thành Luân phải khéo léo vượt qua những thử thách mà đối phương gài đặt nhằm phát hiện tông tích của Luân, đồng thời ông phải hết sức khéo léo để bảo vệ võ bộc của mình, mà có thể giúp đỡ các đồng chí bị địch bắt, giải thoát cho họ khỏi nanh vuốt của kẻ địch. Những hành động đó không dễ dàng chút nào, nhiều lần tưởng chừng như Nguyễn Thành Luân bị lộ tông tích. Xong, với tài trí và lòng dũng cảm, ông đã vượt qua hết gian nan này đến thử thách kia, chiến thắng những kế hoạch của Ngô Đình Nhu để đạt được niềm tin của gia đình Ông Ngô, tiếp tục leo cao, giữ nhiều trọng trách về chính trị lẫn quân sự trong hang ổ của kẻ thù.

Bộ phim gồm 8 tập , các bạn có thể xem toàn bộ qua YouTube tại đây , hoặc xem từng tập theo danh sách :


Mời các bạn xem phim Ván Bài Lật Ngửa trực tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét