Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Tư, 2 tháng 2, 2011

Xem phim : Gác Kiếm ( So Close )



Đạo diễn: Corey Yuen
Diễn viên: Shu Qi, Karen Mok, Vicky Zhao
Nhà sản xuất: Columbia Pictures Asia
Thể loại: Hành động, Võ Thuật
Độ dài: 128 phút
Quốc gia: Hong Kong
Năm sản xuất: 2002

Tuổi thơ dữ dội với một ký ức kinh hoàng đã khiến hai chị em Linh chọn con đường trở thành sát thủ chuyên nghiệp mặc dù là hai bóng hồng lả lướt. Hận đời và những kẻ mafia đã cướp đi cha mẹ, cả hai quyết tâm diệt trừ những cái gai tẩm độc này.

Phương tiện vũ khí lợi hại phục vụ đắc lực cho hai chị em đó là hệ thống máy tính toàn cầu, một thành tựu của người cha quá cố... Nhưng con người chớ nào đâu sỏi đá, trái tim phụ nữ cũng có ngày phải rung động khi cô chị phải lòng Đình, một chàng trai tuyệt vời, yêu con người của cô ngay cả khi biết được lý lịch không trong sáng đó.

Tình yêu hóa giải được một cuộc đời vấy máu và nàng quyết tâm gác kiếm để sống những ngày tháng bình thường bên cạnh người yêu... Nhưng trớ trêu thay, phi vụ cuối cùng lại chính là thời khắc hai người phải nói lời chia xa vĩnh viễn. Trong lúc sử dụng hệ thống máy tính toàn cầu nỗ lực giúp em mình thoát khỏi vòng vây cảnh sát, Linh đã tử nạn. Cái chết thương tâm khiến người em lập kế hoạch trả thù. Bạn đồng hành của cô chính là nhân viên pháp y Nhật Hồng, một người bạn kỳ lạ luôn muốn sát cánh loại trừ tổ chức tội ác đã tồn tại quá lâu ...

Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét