Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2024

Giới thiệu bộ sách “Bí ẩn mãi mãi là bí ẩn” gồm 06 tập - Nhiều tác giả.

Bộ sách “Bí ẩn mãi mãi là bí ẩn” gồm 6 tập sẽ đưa bạn tới những câu chuyện kỳ bí của thế giới. Đây chính là bộ sách dành cho bạn, những người ưa phiêu lưu và khám phá, những người yêu thích và say mê khoa học…


Bộ sách "Bí Ẩn Mãi Mãi Là Bí Ẩn" gồm 6 tập, mang đến cho độc giả những câu chuyện kỳ bí và thú vị về những hiện tượng không thể giải thích được trong lịch sử và thế giới hiện đại. Đây là bộ sách dành cho những người yêu thích phiêu lưu và muốn khám phá những bí ẩn của thế giới.

Mỗi chương của bộ sách tập trung vào một chủ đề cụ thể, bắt đầu từ những vụ mất tích trong lịch sử, vụ nổ ở Tunguska, kim tự tháp Ai Cập, cho đến các hiện tượng về UFO, linh hồn, quái vật, và những loài người kỳ lạ như "Người Tuyết" Himalaya hay Sasquatch Dã nhân chân to .v.v...

Bộ sách không chỉ mô tả các sự kiện và hiện tượng mà còn cung cấp các giả thuyết, nghiên cứu, và bí ẩn vẫn chưa được giải đáp. Bên cạnh đó, bộ sách còn đi sâu vào những tấm ảnh và bằng chứng liên quan, tạo nên một không khí hấp dẫn và gợi tò mò cho độc giả.

Tuy nhiên, bộ sách cũng gặp phải một số hạn chế, như việc không đưa ra đủ bằng chứng cụ thể cho một số câu chuyện, hoặc có thể thiên về các chủ đề siêu nhiên mà không có sự cân nhắc đầy đủ với các giả thuyết khoa học.

"Bí Ẩn Mãi Mãi Là Bí Ẩn" là một bộ sách hay và bổ ích dành cho những ai yêu thích khám phá những điều bí ẩn của thế giới. Bộ sách giúp người đọc giải trí và mở rộng tầm nhìn về những điều kỳ thú xung quanh. 

Tải bộ sách theo PDF: TẬP 1  TẬP 2  TẬP 3  TẬP 4  TẬP 5  TẬP 6
Hoặc tải PDF về từ Google Drive: TẬP 1  TẬP 2  TẬP 3  TẬP 4  TẬP 5  TẬP 6 

Nghe audio theo Radio tại đây, theo Sách Nói tại đây, theo Google tại đây, theo Youtube tại đây



Nghe audio theo từng tập và trực tiếp như sau:

Bí ẩn mãi mãi là bí ẩn (Tập 1)


Bí ẩn mãi mãi là bí ẩn (Tập 2)


Bí ẩn mãi mãi là bí ẩn (Tập 3)


Bí ẩn mãi mãi là bí ẩn (Tập 4)


Bí ẩn mãi mãi là bí ẩn (Tập 5)


Bí ẩn mãi mãi là bí ẩn (Tập 6)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét