Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Năm, 18 tháng 3, 2021

Tác phẩm: Bác Sĩ Tốt Nhất Là Chính Mình (tập 1 - 9) - Tác Giả: Hồng Chiêu Quang


GIỚI THIỆU

Bác Sĩ Tốt Nhất Là Chính Mình - Những Lời Khuyên Bổ Ích Cho Sức Khoẻ

Chỉ cần trích 4 giờ ít ỏi đọc kỹ quyển sách này, nó sẽ mang lại 36.000 ngày thu hoạch quí giá cho cả cuộc đời bạn!.

Trân trọng sức khoẻ!

Tận hưởng sức khoẻ!

Sáng tạo sức khoẻ!

Nếu bạn còn trẻ, và mong muốn được sống vui vẻ và khoẻ mạnh, hãy đọc quyển sách này!

Nếu bạn đã già, và mong muốn sống khoẻ sống lâu, hãy đọc quyển sách này!

Nếu bạn nghèo khó, không đủ sức mua thuốc men giá đắt, hãy đọc quyển sách này!

Nếu bạn giàu có, nhưng lại kém sức khoẻ và kém vui, hãy đọc quyển sách này!



* Tác phẩm: Bác Sĩ Tốt Nhất Là Chính Mình (tập 1)

* Tác Giả: Hồng Chiêu Quang

* Xem online tại đây

* Tải về tại đây

* Nghe theo YouTube tại đây


MỤC LỤC



* Tác phẩm: Bác Sĩ Tốt Nhất Là Chính Mình (tập 2)

* Tác Giả: Hồng Chiêu Quang

* Xem online tại đây

* Tải về tại đây

* Audio: [Phần 1]  [Phần 2]  [Phần 3]  [Phần 4]  [Phần 5]

* Nghe theo YouTube tại đây



* Tác phẩm: Bác Sĩ Tốt Nhất Là Chính Mình (tập 3)

* Tác Giả: Hồng Chiêu Quang

* Xem online tại đây

* Tải về tại đây

* Audio: [Phần 1]  [Phần 2]  [Phần 3]  [Phần 4]  [Phần 5]

* Nghe theo YouTube tại đây



* Tác phẩm: Bác Sĩ Tốt Nhất Là Chính Mình (tập 4)

* Tác Giả: Hồng Chiêu Quang

* Xem online tại đây

* Tải về tại đây



* Tác phẩm: Bác Sĩ Tốt Nhất Là Chính Mình (tập 5)

* Tác Giả: Hồng Chiêu Quang

* Xem online tại đây

* Tải về tại đây



* Tác phẩm: Bác Sĩ Tốt Nhất Là Chính Mình (tập 6)

* Tác Giả: Hồng Chiêu Quang

* Xem online tại đây

* Tải về tại đây



* Tác phẩm: Bác Sĩ Tốt Nhất Là Chính Mình (tập 7)

* Tác Giả: Hồng Chiêu Quang

* Xem online tại đây

* Tải về tại đây



* Tác phẩm: Bác Sĩ Tốt Nhất Là Chính Mình (tập 8)

* Tác Giả: Hồng Chiêu Quang

* Xem online tại đây

* Tải về tại đây



* Tác phẩm: Bác Sĩ Tốt Nhất Là Chính Mình (tập 9)

* Tác Giả: Hồng Chiêu Quang

* Xem online tại đây

* Tải về tại đây

Mời các bạn nghe 9 quyển sách nêu trên qua YouTube tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét