Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Audio truyện Z28 - Mây Mưa Thụy Sĩ



Tác phẩm : Z28 - Mây Mưa Thụy Sĩ
Tác giả : Người Thứ Tám
Người đọc : Kim Oanh
Lời tác giả
Tác giả trân trọng nhắc lại là mặc dầu dựa vào thực tế địa lý và lịch sử và nhân vật mà các tập truyện Z28 chứa đựng chỉ là sản phẩm của tưởng tượng, và do đó mọi sự gần gặn hoặc trùng hợp, nếu có, với sự việc xảy ra ngoài đời chỉ là ngẫu nhiên, ngoài ý muốn và trách nhiệm của người viết.
NGƯỜI THỨ TÁM
Đại văn hào Goethe nói rằng "mê tín dị đoan là men thơ của cuộc sống". Văn Bình chưa hề đọc Goethe, vì chàng không ưa lý thuyết tràng giang đại hải, song chàng lại khoái Goethe hơn bất cứ văn hào nào khác. Nguyên nhân rất giản dị : văn hào người Đức này cũng có cảm tình với thế giới siêu hình như chàng. 

Và cũng như Goethe, Văn Bình vừa kết bạn với mê tín dị đoan lại vừa đam mê khoa học (dĩ nhiên, khoa học phải đứng sau đàn bà). Mỗi lần về Sàigòn, chàng thường không quên theo dõi những tiến bộ mới trong khoa học điện báo. Ông Hoàng đã lập riêng cho chàng một thư viện bỏ túi, ngay cạnh văn phòng bí thư trưởng Nguyên Hương, chàng có thể đến đọc sách báo, nghe băng nghi âm hoặc xem phim ảnh bất kể giờ giấc. Thư viện này lớn chỉ bằng hai căn phòng khách sạn, nhưng vị tất thư viện nào ở Đông Nam Á cạnh tranh nổi. Vì nó được trang bị đầy đủ máy móc điện tử và dụng cụ thính thị. Hàng chục chuyên viên của Sở làm việc ngày đêm trong tòa Công ty Điện Tử, nơi Sở Mật Vụ đặt trụ sở trung ương, đọc và dịch các ấn phẩm khoa học thế giới, gạn lọc những bài, những đoạn hoặc những điểm quan trọng rồi thu thành băng nhựa, hoặc chụp vào phim vi-ti. Thành ra mỗi tháng Văn Bình chỉ cần ngồi nửa ngày trong thư việc bỏ túi là nắm vững được những phát minh nghề nghiệp trong hoàn vũ. 

Mê tín là men thơ của cuộc sống, nên Văn Bình thường mê tín một cách rất thi vị. Thiên hạ sợ con số 13, chàng lại gặp hên với số 13. Ngày thứ sáu 13 là ngày tối kị, ấy thế nó lại thành tối hên đối với Văn Bình 1. Bởi vậy, chàng là người mê tín dị đoan, nhưng thật sự lại chẳng mê tín đoan chút nào. 

Tình trạng mâu thuẫn lạ lùng này đã làm Văn Bình điên đầu, toát bồ hôi hột khi chàng đặt chân xuống Thụy Sĩ. 

Mời xem truyện tại đây hoặc click vào tên của từng chương, nghe đọc truyện, click vào chữ (Audio). 

Chương 01 : Đầm chuồn...   (Audio)
Chương 02 : Ách cơ   (Audio)
Chương 03 : Bồi bích   (Audio)
Chương 04 : Già rô   (Audio)
Chương 05 : Tám chuồn   (Audio)
Chương 06 : Chín bích   (Audio)
Chương 07 : Mười bích   (Audio)
Chương 08 : Bốn bẩy   (Audio)
Chương 09 : Ba đầm   (Audio)
Chương 10 : Hai bồi   (Audio)
Chương 11 : Bốn chín   (Audio)
Chương 12 : Đầm cơ   (Audio)
Chương 13 : Đoạn kết   (Audio)

Mời nghe truyện theo Google Drive tại đây



Mời nghe truyện theo YouTube , xem chi tiết tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét