Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Phim tài liệu : Khám phá Việt Nam - Viet Nam Discovery



Nội dung:

Khám phá Việt Nam - Viet Nam Discovery do Dolphin Media - một công ty thành viên của Hội khoa học kinh tế Việt Nam, thành viên Hội Doanh nghiệp Hà Nội và là thành viên sáng lập Hiệp hội quảng cáo Việt Nam - thực hiện, là bộ phim tài liệu nhiều tập , mỗi tập là một câu truyện nói về những nét đặc trưng nhất, đặc biệt nhất của một vùng miền, một sự kiện hoặc nhân vật trên đất nước Việt Nam.

Các chủ đề của phim trải dài trên khắp các miền đất nước. Với thông điệp "Không ai, không điều gì bị quên lãng", mỗi tập phim ký sự là một câu chuyện đầy xúc động về các vùng đất, con người hùng danh, về những chuyện lạ, đã nhiều năm tháng bị bỏ quên, về những thắng cảnh linh thiêng, về những con người bình dị cả đời phụng sự cộng đồng, những người đã hy sinh vì đất nước.

Là những ký sự bằng hình ảnh trân thực và hàm chứa nhiều cảm xúc, khiến người xem có cảm giác như chính mình đang được trải nghiệm, được nhập vai là một thành viên của đoàn thám hiểm, đang trên đường tìm kiếm và giải mã những điều bí ẩn, kỳ lạ; khám phá những câu truyện chưa từng được kể hoặc những câu truyện đã từng được biết đến nhưng vẫn còn nhiều uẩn khúc và nhiều câu hỏi chưa lời đáp xung quanh nó, tại mỗi một vùng miền mà đoàn làm phim đặt chân tới.

Khám phá Việt Nam - Viet Nam Discovery - là một chương trình ký sự khám phá khoa học, lịch sử, đời sống hấp dẫn và thu hút người xem. Ngoài ra còn truyền tải những nét đẹp, những nét văn hóa độc đáo đặc trưng của từng vùng miền và con người trên khắp đất nước Việt Nam, tới đông đảo khán giả trong và ngoài nước, giúp mọi người xích lại gần nhau hơn. Ngoài ra đây cũng là một hình thức quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới bạn bè trên thế giới, thúc đẩy những ai yêu thích khám phá, ưa mạo hiểm, khao khát tìm kiếm những điều mới mẻ, những điều vẫn được cho là bí ẩn? nhưng sẽ được nêu ra và gợi ý trong chương trình.

Xin mời các bạn theo dõi bộ phim, xem theo Playlist của YouTube tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét