Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Nghe audio book : "Đọc Vị Bất Kỳ Ai" - David J. Lieberman.



Tác phẩm : Đọc Vị Bất Kỳ Ai
Tác giả: David J. Lieberman.
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Lĩnh vực: Sách Dạy Kĩ Năng
Dịch giả: Quỳnh Lê
Đơn vị xuất bản: ĐH kinh tế quốc dân Hà Nội

Tiến sĩ David J. Lieberman là tác giả đã được trao tặng nhiều giải thưởng, và được quốc tế công nhận là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về hành vi và các mối quan hệ của con người.

Ông đã xuất bản sáu cuốn sách, tất cả đều được dịch ra 18 thứ tiếng và hai cuốn lọt vào danh sách những cuốn sách bán chạy nhất của tờ New York Times. Những kỹ thuật đề cập đến trong sách của ông đã và đang được FBI, Bộ Hải quân, các công ty nằm trong Top 500 của thế giới, chính phủ và các tổ chức ở hơn 25 quốc gia sử dụng.

Tiến sĩ Lieberman đã xuất hiện với tư cách là khách mời chuyên gia trong hơn 200 chương trình như The Today Show, Fox News, PBS và The View, và công trình của ông đã được xuất bản trên toàn thế giới.

Đọc vị bất kì ai cho thấy rõ ràng từng bước để có thể nhận biết ai đó đang nghĩ gì và cảm thấy thế nào trong những tình huống khác nhau của cuộc sống. Ví dụ: bạn sẽ biết được người bán hàng đó có thật sự đáng tin hay không, hoặc buổi hẹn hò đầu tiên có đúng như mong muốn của bạn không hay đi theo hướng khác. Và trong những cuộc thương thuyết, thẩm vấn, tranh luận..., bạn có thể dễ dàng nhận ra ai đang ủng hộ bạn - điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc, sức lực, thậm chí tránh được những cơn đau tim!

Mời các bạn nghe audio book "Đọc Vị Bất Kỳ Ai" theo YouTube tại đây:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét