Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Năm, 11 tháng 11, 2010

Nghe đọc sách hay : " Rồng Hoa Hổ Ấn "

Rồng Hoa Hổ Ấn - Trung Quốc Và Ấn Độ Đang Cách Mạng Hoạt Động Kinh Doanh Toàn Cầu Ra Sao 



Tác giả: Pete Engardio.
Dịch giả: Lê Thanh Lộc.
Nhà xuất bản: Nxb Thời Đại
Tên người đọc:Lê Minh Thương

Giới thiệu về nội dung 

Hai xu hướng toàn cầu lớn nhất trong 10 năm qua là sự tăng trưởng và ưu thế sản xuất của Trung Quốc. Những ngành công nghệ, dịch vụ và gia công đã biến Ấn Độ thành một đối tác đáng giá lẫn đối thủ đáng sợ. Bước tiến ngoạn mục của Trung Quốc và Ấn Độ cho thấy rõ: muốn tồn tại và thịnh vượng trong thị trường toàn cầu mới, bạn phải giao chiến với hai nước này.

Cẩm nang toàn diện này sẽ cho bạn kế sách để đối phó với thách thức đó. Cuốn sách tổng hợp những bài tường thuật từ "tiền tuyến kinh doanh" của nhóm nhà chuyên trách châu Á danh tiếng của tuần san BusinessWeek với lời bình luận từng điểm một của các chuyên gia.

Bạn sẽ khám phá: Những gì đáng biết về Trung Quốc và Ấn Độ: Khóa học cấp tốc về văn hóa, kinh tế và tập quán kinh doanh của hai nước này Các "siêu thị trường" mới trong mắt chuyên gia: Tương lai của thương mại, sản xuất, đầu tư, đàm phán

Tài liệu cập nhật này bao gồm cả những tường trình đặc biệt được giải thưởng về những vấn đề then chốt như hoạt động chế tạo, công nghệ. Đầy đủ thông tin cốt yếu mà bạn cần có để cạnh tranh.

Mời các bạn nghe theo file m4b của sách nói "Rồng Hoa Hổ Ấn" tại đây

Hoặc tải về file m4b tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét