Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2011

Du lịch : Suối nước nóng Bình Châu (Bà Rịa Vũng Tàu)

Cách thành phố Hồ Chí Minh 150km, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu có nhiều lợi thế và tiềm năng du lịch biển, vùng đất địa linh miền Đông Nam Bộ này còn được thiên nhiên ban tặng cho 111 ngàn hecta rừng, nay là khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu thuộc xã Bưng Riềng và Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Một điều kỳ diệu thay: không biết tự bao giờ tại khu rừng tràm lớn, một hồ nước sôi khổng lồ cùng với bùn khoáng nóng tới 70 điểm phun lộ thiên có nhiệt độ từ 400C –800C cứ tuôn trào vô tận cho đến ngày hôm nay. Theo các nhà khoa học trên thế giới, nước khoáng nóng, bùn khoáng nóng cùng với không khí trong lành của rừng và biển là những chất tố kháng bệnh, phục hồi sức khỏe tốt nhất cho con người.

Vào những năm đầu của thế kỷ 21, Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn – Bình Châu đã quyết định kiến tạo khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng trên 33 hecta tại Suối Nước Nóng Bình Châu đạt tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ du khách gần xa. Thành công và niềm vui ấy đã trở thành hiện thực, tháng 8/2003 suối nước nóng Bình Châu được Tổ Chức Du Lịch Thế Giới (WTO) công nhận là một trong 65 khu du lịch sinh thái bền vững của 47 quốc gia trên toàn cầu, đây sẽ là cơ hội tốt để công ty đầu tư tiếp tại khu Biển Hồ Cóc.


Một số hình ảnh Gia Đình Duy Duy đi nghỉ dưỡng tại khu du lịch Suối nước nóng Bình Châu vào tháng 07/2010.

Hình gia đình kỷ niệm trong khu du lịch suối nước nóng Bình Châu


Luộc trứng gà


Đi dạo ở khu biệt thự Bình Tâm.


Câu cá sấu


Cá sấu và cá ... "mồi"


Tắm tại hồ nước khoáng nóng


Chơi kéo ko tại hồ nước khoáng nóng


Ngâm chân tại hồ nước khoáng nóng


Cùng dạo chơi trong khu du lịch


Tắm hồ nước ngọt tại khách sạn ở Long Hải


Một , hai , ba ... cả hai cùng nhảy


Bé Bầu cắt bánh mừng sinh nhật.

Mời xem toàn bộ anbum của chuyến du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét