Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Ba, 17 tháng 8, 2010

Nghĩ Giàu Và Làm Giàu - Napoleon Hill



Tên sách: Nghĩ Giàu Và Làm Giàu - Napoleon Hill
Tên tác giả: Napoleon Hill
Năm xuất bản: 2005
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP. HCM
Link tải sách :  EPUB  -  PDF  -  ONLINE

Sách này truyền tải kinh nghiệm của hơn 500 người rất giàu có, những người bắt đầu từ hai bàn tay trắng, không có gì để đổi lấy của cải ngoại trừ TƯ TƯỞNG, Ý TƯỞNG VÀ KẾ HOẠCH HỮU HIỆU.

Ở đây, bạn có toàn bộ triết lý về cách kiếm tiền, đúng như cách được tổ chức từ các thành tựu của những người thành công nhất được dân chúng Mỹ biết đến trong năm mươi năm qua. Nó nói cho bạn biết phải làm gì và phải làm như thế nào!

Nó trình bày đầy đủ hướng dẫn về cách làm thế nào bán được các dịch vụ cá nhân.

Nó cung cấp cho bạn một hệ thống hoàn hảo để tự phân tích bản thân, sẵn sàng phơi bày những gì đứng giữa bạn và "núi tiền" trong quá khứ.

Nó mô tả công thức để đạt thành tựu cá nhân nổi tiếng của Andrew Carnegie mà với nó ông đã tích lũy được cho mình hàng trăm triệu mỹ kim và còn truyền bí quyết cho không dưới hai mươi triệu phú.

Có lẽ bạn không cần hết mọi điều được viết ra trong cuốn sách này - không ai trong số 500 người có kinh nghiêm được viết ra ở đây cần hết như vậy - Nhưng bạn có thể cần đến một ý tưởng, một kế hoạch hoặc một đề nghị để bắt đầu hướng đến mục tiêu. Và ở một nơi nào đó trong cuốn sách này bạn sẽ tìm được tác nhân kích thích cần thiết.

Sách do Andrew Carnegie truyền cảm hứng, sau khi ông kiếm được hàng trăm triệu USD và nghỉ hưu. Sách được viết bởi người được Carnegie tỏ bày bí quyết gây sửng sốt về cách làm giàu của ông - và người này cũng được 500 người giàu có tiết lộ cách làm giàu của họ.

Trong tập sách này, bạn sẽ tìm được 13 nguyên tắc kiếm tiền cần thiết cho mọi người muốn tích lũy đủ tiền để đảm bảo sự độc lập tài chính. Người ta ước tính là trước khi sách được viết ra, hoặc có thể được viết ra, sách đã có một quá trình chuẩn bị, nghiên cứu trong hơn 25 năm nỗ lực liên tục...

Giàu có không thể luôn được đo lường bằng tiền!

Tiền bạc và vật chất là điều cần thiết để có được sự tự do về thể xác và tinh thần, nhưng có một số người sẽ cảm thấy tài sản vĩ đại nhất trong mọi tài sản chỉ có thể được đánh giá trong thuật ngữ tình bạn vĩnh cữu, quan hệ gia đình hòa thuận, đồng cảm và sự hiểu biết giữa các cộng sự, và sự hài hòa nội quan mang đến cho con người sự bình an và những điều đó được đo lường bằng các giá trị tinh thần!

Tất cả những ai đọc và áp dụng triết lý này, sẽ được chuẩn bị tốt hơn để thu hút và có được những di sản cao quý hơn, thứ mà đã và sẽ luôn từ chối mọi người ngoại trừ những người sẵn sàng muốn có chúng.

Do đó, hãy chuẩn bị khi bạn tự đặt mình vảo ảnh hưởng của triết lý này, để có kinh nghiệm về cuộc sống, không những có thể giúp bạn vượt qua cuộc sống với sự hài hòa và hiểu biết, mà còn giúp bạn tích lũy của rất nhiều của cải vật chất nữa".

Nội dung cuốn sách

9 nhận xét:

  1. Chú ơi sao không có link download audio quyển sách này ạ. Chú có thể post lại được ko. Cảm ơn chú rất nhiều

    Trả lờiXóa
  2. Bạn có thể download quyển sách này bằng media hoặc real theo thao tác sau đây : lia con chuột vào biểu tượng khi đang nghe , bạn sẽ thấy hộp "Download This Clip" , bạn click vào đó thì sẽ download được về máy . Tôi cũng sẽ post link down trực tiếp bằng mediafire cho bạn .

    Trả lờiXóa
  3. Cháu chào chú. Sao cháu không nghe được online quyển sách này ạ. Chú có thể xem lại được không ạ. Cháu xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  4. Theo tôi nghĩ , có lẽ bạn sử dụng phần mềm duyệt web không tích hợp với Windows Media Player. Tốt hơn hết , bạn duyệt web bằng Internet Explorer , bạn sẽ nghe online được với các file mp3 , wma , flv ...

    Trả lờiXóa
  5. anh Duy Duy ơi! a chỉ giúp e dowload file part 01 được không a. e làm hoài mà không đươc. phải nhờ tới anh cứu viện thôi. cam ơn anh nhiều.

    Trả lờiXóa
  6. Đã chỉnh lại đường link tải Part 01.Mời bạn tải lại !

    Trả lờiXóa
  7. cảm ơn anh Duy Duy nhé, em tải được rồi, chúc anh sức khỏe và thành công nhé.
    e cung vưa tập làm blog nhưng còn non lắm, nhin blog của anh e rất ngưởng mộ. nếu có thời gian mời anh ghé qua blog: http://nhadattenlua.blogspot.com/
    chỉ giáo cho em với anh nhé.cảm ơn anh nhiều nhé.

    Trả lờiXóa
  8. Blog cua Bac bo ich qua
    Em la thanh nien khao khat lam giau
    Da tung that bai
    Nhung nhung y nghi lam giau van luon
    hien dien trong tam tri va ngay cang
    lon len.
    Cam on Bac vi em tim thay nhung trang sach
    co y nghia.

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn chú nhiều lắm..
    Món quà tinh thần này thật quý giá.

    Trả lờiXóa