Chào mừng bạn đến với Gia Đình Duy Duy - Chúc bạn vui vẻ và hạnh phúc !

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2009

Vui xuân năm 2006

Tết năm 2006 , Ngọc Duy cùng ba má đi chơi Hội hoa xuân trên đường Nguyễn Huệ . Thật lâu rồi , hội hoa xuân Nguyễn Huệ đã trở thành truyền thống của người dân Sài Thành .
Đêm 30 tết thật là vui ! Mọi người đổ hết ra đường , người xem hoa chen chúc nhau đi trên những con đường nhỏ được các nghệ nhân trưng bày các loại hoa , cây cảnh , đồ gốm .v.v... , có nhiều cảnh đồng quê được dựng lại trên đường phố , tạo thành một cảnh sắc vừa quê , vừa phố , thật lạ và cũng thật dễ thương ...
Đến giờ giao thừa , Ngọc Duy cùng bố mẹ chờ đón giây phút thiêng liêng đó ngay trên đường phố cùng đông đảo người dân thành phố , bằng hàng loạt pháo bông ngoạn mục khoảng 15 phút .
Đường trở về nhà cũng là một cảnh tượng khó quyên , người xe cùng chen lấn nhau khắp mọi ngả đường , có nhiều vụ va quẹt nhau nhưng ai nấy đều cười xòa , xí xóa cho nhau ... Ôi ! Thật là dễ thương quá , nếu ai cũng có thái độ ,hành động thân thiện như vậy trong cuộc sống ngày thường thì cuộc đời này thật đáng sống , thật tuyệt vời !
Cầu chúc mọi người luôn vui vẻ , sống hạnh phúc , hòa bình , không chiến tranh , không đánh chửi nhau , không đôi co nhau , mọi xích mích thì hãy dùng nụ cười , cái bắt tay để xí xóa ! Xin cùng hiệp ý với nhau cầu chúc mọi gia đình trên thế gian này qua bài thánh ca sau đây :
Đây là anbum các hình ảnh đi du xuân năm 2006 của Gia Đình Duy Duy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét